ร่วมเดินทางสำรวจธรรมชาติ ผ่านซีรีส์จีน “สู่แดนฝัน อาเล่อไท่ (To the Wonder)” มีชื่อเข้าชิงสาขาซีรีส์ยอดเยี่ยมในงาน “CANNE SERIES” 

            หากจะให้แนะนำซีรีส์จีนที่ควรค่าแก่การรับชมบน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ในปีนี้ คงหนีไม่พ้นซีรีส์จีนน้ำดีเรื่อง “สู่แดนฝัน อาเล่อไท่ (To the Wonder)” ซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายขายดี My Altay” ของนักเขียนสายรางวัลชื่อดัง “หลี่จวน” ที่จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับการใช้ชีวิตของเกษตรกรที่เลี้ยงสัตว์ ผ่านธรรมชาติอันแสนเรียบง่ายทางตอนเหนือของซินเจียง อันเป็นดินแดนที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ และความงามที่รอคอยให้ใครหลายคนไปสัมผัส ที่ก่อนหน้าได้สร้างประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญกับการเป็นซีรีส์จีนเรื่องแรกที่ได้เข้าชิงสาขาซีรีส์ยอดเยี่ยมในงาน “CANNESERIES” เทศกาลซีรีส์นานาชาติเมืองคานส์  ซึ่งทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) เจ้าตลาดซีรีส์จีนพร้อมพาทุกคนไปร่วมสัมผัสความงดงามของธรรมชาติ โดยสามารถรับชมครบทุกตอนบนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com  

              สำหรับ “สู่แดนฝัน อาเล่อไท่ (To the Wonder)” บอกเล่าเรื่องราวของ หลี่เหวินซิ่ว (รับบทโดย โจวอีหราน) เด็กสาวชาวฮั่นที่เติบโตในอัลไต ผู้ซึ่งไล่ตามความฝันในเมืองใหญ่ แต่ต้องเผชิญกับอุปสรรคซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนกระทั่งเธอต้องกลับไปที่บ้านเกิดเพื่ออาศัยอยู่กับแม่ จางเฟิ่งเสีย (รับบทโดย หม่าอีหลี) ที่เปิดร้านอาหาร หลังจากที่เธอได้พบกับ ปาไท่ (รับบทโดย อวี๋ซื่อ) เธอก็ค่อย ๆ ค้นพบความงามของที่แห่งนี้

              ซีรีส์ดังกล่าวนำแสดงโดย “หม่าอีลี่” เจ้าของรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากงาน Shanghai Magnolia Awards ปี 2018 ร่วมด้วยสองนักแสดงคุณภาพ โจว อี้หราน และ อวี๋ชื่อ พร้อมทีมนักแสดงมากมาย อาทิ เจียงฉีหมิง , เหยียนเพ่ยหลุน , หวงเสี่ยวจวน , อาลี่มู่เจียง ถูลู่ ซวิ่นไป้เค้อ , อาลี่ม่า และไฮ่ลาถี ลามู่

            มาร่วมออกเดินทางท่องโลกไปกับพวกเขาได้ใน “สู่แดนฝัน อาเล่อไท่ (To the Wonder)” รับชมซับไทยครบทุกตอนบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com  ที่เดียวเท่านั้น

Related posts