iQIYI (อ้ายฉีอี้) ตอกย้ำความสำเร็จ สานต่อความปัง สตรีม 3 รายการวาไรตี้ที่กระหึ่มเอเชีย

          ได้ตอกย้ำการเป็นบ้านของความบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชีย iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มที่อัดแน่นคอนเทนต์คุณภาพจากทั่วเอเชีย ไม่ว่าจะเป็น ซีรีส์จีน, ซีรีส์ไทย, อะนิเมะ หลากหลายรสชาติครบทุกแนว รวมไปถึงคอนเทนต์ที่แฟน ๆ ให้การตอบรับนั่นก็คือ “รายการวาไรตี้” ที่เรียกว่าไม่ว่า iQIYI (อ้ายฉีอี้) จะส่งรายการวาไรตี้เรื่องไหนออกมาให้แฟน ๆ ได้รับชมก็จะเป็นกระแสอยู่ตลอด โดยล่าสุดขอสานต่อความสำเร็จ ตอกย้ำความปังไปกับการกลับมาของรายการวาไรตี้ที่แฟน ๆ รอคอยถึง 3 รายการ อย่าง I-LAND , The Rap of China และ Youth With You ที่ครั้งนี้อ้ายจัดหนักยิ่งใหญ่มากขึ้นกว่าเดิม

           เริ่มกันที่รายการเซอร์ไววัลจากประเทศเกาหลีใต้ที่ประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลายกับรายการ I-LAND ที่ได้สร้างวงบอยแบนด์น้องใหม่มาแรงอย่างวง ENHYPEN โดยในปีนี้เป็นการกลับมาสานต่อความปัง ความยิ่งใหญ่อีกครั้งในรายการ “I-LAND2 : N/a” กับการค้นหาเกิร์ล   กรุ๊ปวงใหม่ของเอเชีย นำทีมโดย ‘Teddy Park’ โปรดิวซ์เซอร์มือทอง ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของวง BLACKPINK กับบทบาท Master Producer , ‘แทยัง’ (BIGBANG) กับบทบาท Main Producer , ‘VVN’ และ ‘24’ กับบทบาท Music Producer , ‘ลีจอง’ (YGX) และ ‘โมนิก้า’ (PROWDMON) กับบทบาท Performance Director อีกทั้งยังได้ ‘ซงคัง’ พระเอกหนุ่มสุดฮอตรับหน้าที่พิธีกรประจำรายการอีกด้วย ร่วมติดตามและให้กำลังพวกเธอได้ในรายการ I-LAND2 : N/a ทุกวันศุกร์ เวลา 09:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

           ต่อด้วยรายการวาไรตี้ชื่อดังจากประเทศจีนอย่าง “The Rap of China 2024” รายการที่จะเฟ้นหาแร็ปเปอร์หน้าใหม่ของวงการ ที่เรียกว่าปีนี้กลับมากับโปรดักชันที่จัดเต็มมากกว่าครั้งไหน ๆ นำทีมโดย ฟ่านเฉิงเฉิง , เซี่ยตี้ , MC Pharaoh , WoWkie Da , MC HOTDOG , จางเจิ้นเยว่ , Tablo และ หยางเหอซู  ซึ่งรับชมได้ทุกวันเสาร์ เวลา 17:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น

         และปิดท้ายด้วยรายการวาไรตี้ที่แฟน ๆ ทั่วโลกต่างรอคอยกับรายการ “Youth With You” เวอร์ชันนานาชาติ ที่ร่วมผลิตโดย SBS Studio Prism ผู้อยู่เบื้องหลังผลงานชื่อดังอย่าง รายการ Running Man , เทศกาลดนตรี SBS Gayo Daejeon และงานประกาศรางวัล Mnet MAMA Awards โดยในปีนี้ รายการ “Youth With You” จะเปิดต้อนรับเด็กหนุ่มผู้มีความฝันทั่วโลก ผ่านการฝึกฝนและพร้อมที่จะเฉิดฉายกลายเป็นบอยแบนด์วงใหม่ของวงการ เตรียมติดตามรับชมรายการ “Youth With You” เวอร์ชันนานาชาติ เร็ว ๆ นี้ บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

           ซึ่งสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K  ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง 4 อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น ราคาเพียง 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

Related posts