บริษัท ดีเอฟที (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้า สบู่สมุนไพรอิงอร ได้จัดกิจกรรมเพื่อตอกย้ำความสวยแบบตะโกน ผ่านสโลแกนที่ฮิตติดปาก กับคำว่า “สวยจริงอิงอร” โดยมาในรูปแบบ “ตู้ขอเสียง แลกผิวสวย” ณ ลานกิจกรรม Centerpoint Siam Square

กิจกรรม ขอเสียงแลกผิวสวยของสบู่อิงอร ไม่ว่าจะเสียงเพราะ หรือเสียงเพี้ยน ก็ช่าง แค่พกความมั่นใจมาที่ “ตู้ขอเสียง แลกผิวสวย” เพียงแค่ส่งเสียงคำว่า “สวยจริงอิงอร” ในแบบของคุณ ก็รับผิวสวยแบบตะโกนกลับไปได้ทันที แถมยังมีของรางวัลใหญ่ๆอีกมากมาย  กิจกรรมเริ่มตั้งแต่วันที่ 25 พฤษภาคม ได้รับผลตอบรับดีมาก มีผู้มาร่วมกิจกรรมส่งเสียงแลกผิวสวยกลับไปกันอย่างล้นหลาม จะสนุกสนานแค่ไหน ลองไปดูภาพบรรยากาศที่เราเก็บมาฝากได้เลย

ใครเห็นแล้วอยากมาร่วมสนุก ยังพอมีเวลา เพราะกิจกรรม ตู้ขอเสียง ยังเปิดให้เข้ามาแลกผิวสวยได้จนถึงวันอาทิตย์ ที่ 2 มิถุยายน 2567 นี้ ไปค่ะ อาบน้ำด้วยสบู่อิงอร  แล้วแต่งตัวมุ่งหน้าออกไป ลานกิจกรรม Centerpoint Siam Square กันเลยค่า

ส่วนใครไม่ได้มาหรือมาไม่ทัน อิงอรเค้าเปิดให้ร่วมเล่นผ่านทาง TikTok เข้าไปเซฟ Filter “emoji ขอเสียงแลกผิวสวย” แค่ค้นหาจากลิงค์นี้ได้เลย >> https://vt.tiktok.com/ZSY8eRpDH/ แล้วมาลุ้นรับลำโพง Marshall 1 รางวัล มูลค่า 12,990 บาท เล่นได้ยาวๆจนถึง 7 มิ.ย.นี้ได้เลย

กิจกรรม “ตู้ขอเสียง แลกผิวสวย”

สถานที่: ลานกิจกรรม Centerpoint Siam Square (อยู่ระหว่าง Chester’s และ Onitsuka Tiger)

ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่: 25 พ.ค. – 2 มิ.ย. 2567

ตั้งแต่เวลา: 11.00 – 19.00 น.

Facebook : Ing On Herbal สบู่สมุนไพรอิงอร

Related posts