ปล่อยโปสเตอร์ “Moana 2 โมอาน่า 2”

            เผยโฉมโปสเตอร์และตัวอย่างแรก “Disney’ Moana 2 โมอาน่า 2” ที่ทุบสถิติยอดววิววันแรกสูงสุดตลอดกาลของตัวอย่างจากดิสนีย์ เตรียมตัวออกเดนิทางสู่การผจญภัยครั้งใหม่ไปพร้อมกัน 28 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์

            และทันทีที่ปล่อยให้ชมตัวอย่างของ “Disney’s Moana 2 โมอาน่า 2” Moana 2 ก็ทําสถิติยอดวิววันแรกสูงสุดของตัวอย่างอะนิเมชันดิสนีย์ ด้วยจํานวนเข้าชม 178 ล้านวิวใน 24 ชั่วโมง เรียกได้ว่าทําลายสถิติลงอย่างถล่มทลาย  กับเรื่องราวการผจญภัยครั้งใหม่หลังจาก “Moana โมอาน่าผจญภัยตํานานหมู่เกาะทะเลใต้” ผ่านไป 3 ปี เมื่อเสียงเรียกอันไม่คาดคิดจากบรรพบุรุษบอกให้ล่องเรือสู่ฟากฟ้าใหม่ โมอาน่า (Moana) และมาวอิ (Maui) จึงกลับมารวมตัวข้ามมหาสมุทรกันอีกครั้งพร้อมเหล่าลูกเรือที่ดูไม่เหมือนลูกเรือเอาเสียเลย โดยครั้งนี้ โมอาน่าต้องออกเดินทางไปยังท้องทะเลอันห่างไกลของโอเชียเนียและเข้าสู่น่านน้ำอันตรายซึ่งสูญหายไปนาน เพือพบกับการผจญภัยที่ไม่เคยเจอมาก่อน

            “Disney’s Moana 2 โมอาน่า 2” กํากับโดย David Derrick Jr., Jason Hand และ Dana Ledoux Miller อํานวยการสร้างโดย Christina Chen และ Yvett Merino โดยได้สองนักแสดงมากฝีมือ Auli’i Cravalho และ Dwayne Johnson กลับมาให้เสียงโมอาน่าและมาวอิอีกครั้ง อีกทั้งยังได้ผู้ชนะรางวัลแกรมมี่ Abigail Barlow และ Emily Bear ผู้เข้าชิงรางวัลแกรมมี่ Opetaia Foa’i และผู้ชนะรางวัลแกรมมี่สามสมัย Mark Mancina ดูแลเพลงประกอบด้วย

              ติดตามการผจญภัยแสนสนุกและตื่นเต้นของโมอาน่าและมาวอิใน “Disney’s Moana 2 โมอาน่า 2” วันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

คลิปตัวอย่าง

Related posts