อบจ.เพชรบูรณ์ ร่วมพิธีถวายเครื่องราชสักการะและวางพานพุ่ม และ พิธีจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี

               เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2567 เวลา 19.19 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอัครเดช  ทองใจสด นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด(อบจ.)เพชรบูรณ์  มอบหมายให้นายวิโรจน์  เข็มเหล็ก ที่ปรึกษานายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเพชรบูรณ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนจังหวัด  ร่วมพิธีถวายเครื่องราชสักการะและวางพานพุ่ม และ  พิธีจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 3 มิถุนายน 2567 เพื่อแสดงความจงรักภักดี และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาของใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาทที่เวียนมาบรรจบครบรอบอีกวาระหนึ่ง ณ หอประชุมศูนย์ราชการจังหวัดเพชรบูรณ์  โดยมีนายกฤษณ์  คงเมือง ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์  เป็นประธานในพิธี

               “ สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี   พระองค์ทรงมีพระราชจริยวัตรอันงดงาม และ  พระราชวิริยอุตสาหะ ของใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาท  ในการบำเพ็ญพระราชกรณียกิจนานัปการเคียงข้างพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เพื่ออำนวยสุขสวัสดิ์แก่อาณาประชาราษฎร์ และความวัฒนาสถาพรของประเทศชาติ ทรงตั้งพระราชหฤทัยมั่นที่จะทรงสืบสาน รักษา และต่อยอด การพัฒนาบทบาทของสตรี ตลอดถึงการอนุรักษ์หัตถศิลปกรรมท้องถิ่นไทย ซึ่งเป็นแนวทางการดำเนินการของมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพ ในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวงอย่างต่อเนื่อง บังเกิดผลเป็นความชื่นใจและประโยชน์สุขของราษฎรทั้งมวล น้ำพระราชหฤทัยและพระราชจริยวัตรที่แสนประเสริฐงดงามนี้เป็นเหตุให้ใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาท สถิตอยู่ในที่สมเด็จพระบรมราชินีของแผ่นดิน และเป็นศูนย์รวมความจงรักภักดีของพสกนิกร สมควรแก่พระราชอิสริยยศที่ได้รับพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทุกประการ “

Related posts