“เพลงเอก 3 แฟนมีต น้องพี่พร้อม ล้อมวงเล่น” ปิดม่านด้วยกระแสตอบรับดีเยี่ยม แฟน ๆ เรียกร้องให้มีอีก ๆ 

            กระแสตอบรับดีและถูกเรียกร้องให้มีอีก ๆ กับคอนเสิร์ต “เพลงเอก 3 แฟนมีต น้องพี่พร้อม ล้อมวงเล่น” ที่เพิ่งจบไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา ณ โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ ซึ่งเรียกได้ว่าผลตอบรับดีเกินคาด สำหรับการรวมตัวกันของศิลปินเพลงเอกครบทั้ง 3 ซีซัน  ที่ขนเอาบทเพลงเพราะ ๆ มาขับกล่อมให้แฟนของรายการเพลงเอกได้รับฟังกันเต็มอิ่มในบทเพลงที่หลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็น สุนทราภรณ์, ลูกทุ่ง, ลูกกรุง, สตริง โดยบรรยากาศในคอนเสิร์ตเต็มไปด้วยเหล่าแฟนคลับของศิลปินเพลงเอกที่ขนป้ายไฟมาเชียร์กันอย่างล้นหลาม

           เปิดประเดิมโชว์แรกด้วย “เพลงเอกของกาลเวลา” กับการเปิดตัวศิลปินเพลงเอกทุกซีซัน ไม่ว่าจะเป็นศิลปินเพลงเอกซีซัน 1 นำโดย ธัช กิตติธัช (แชมป์เพลงเอกซีซั่น 1), หลิน วลัญจ์รัช, นุ อนุกูล, โบ๊ท ปรัชญา, หลุยส์ สรวิชญ์, เอิงเอย ปภาวริญจ์, เตวิชญ์ ชัยธัช, โบ๊ท ทวีโชค ศิลปินเพลงเอกซีซัน 2 นำโดย แบ็งค์ เฉลิมรัฐ (แชมป์เพลงเอกซีซัน 2), พูลิม ณิชกานต์, จัส ณวริษฐ์, แบ๋ม สิริรัตน์, กีต้าร์ ตันติกร ศิลปินเพลงเอกซีซัน 3 นำโดย เซม ภานุรุจ (แชมป์เพลงเอกซีซัน 3), บาร็อก ชลธาร, เอิร์ด ณัฐกรณ์, ไข่มุก เพ็ญสินี, ไข่มุก ชนัญญา, บอม อดิเทพ, ผ้าไหม มาริสา, พีจัง กฤษณะ, มายด์ สิริกร, ร็อคเก็ต ศุภพัฒน์, วิรัช ศรีพงษ์, ออย ณัฐพงษ์, อุ้ม กัญญาวีร์, เอ้ พร้อมพงศ์, โอติม ศิวกร, ใหม่ จรรยาภรณ์ 

           แต่ที่ทำเอาแฟน ๆ ชอบใจ คือการโชว์ความสามารถของศิลปินเพลงเอกรุ่นพี่ที่เป็นผลผลิตความสำเร็จของรายการเพลงเอกกับการโชว์ความสามารถพิเศษอย่าง นุ อนุกูล ขอเล่นกีตาร์โชว์, โบ๊ท ปรัชญา เป่าขลุย, แบ็งค์ เฉลิมรัฐ เล่นระนาด  ส่วนธัช กิตติธัช ขอร้องเพลงขับกล่อมผู้ชมแทน

            และที่เรียกเสียงกรี๊ดดังจากผู้ชมไม่แพ้กัน คือโชว์ครบจากทีมกรรมการและพิธีกร นำโดย ก้อง สหรัถ, ต๊งเหน่ง รัดเกล้า, โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ และ ซี ศิวัฒน์ ที่วันนี้มาในมาดของแขกรับเชิญคนพิเศษของน้อง ๆ เพลงเอก เรียกได้ว่าครบทุกความบันเทิง ก่อนจะปิดท้ายด้วยโชว์รวมหมู่ที่เป็นเพลงสนุกโยกตามกัน ทำให้เห็นความน่ารัก ทะเล้น และเป็นกันเองของน้อง ๆ ทั้ง 3 ซีซันเสมือนมางานเลี้ยงรุ่นที่ทุกคนเข้าถึงได้แบบใกล้ชิด ทว่าสำหรับความสนุกแบบนี้จะมีอีกในช่วงเวลาไหน  ต้องรอติดตามกันได้เลย…. 

Related posts