“Jinny’s Kitchen 2” กลับมาในซีซัน 2 สตรีมแน่ที่ Prime Video

           Prime Video พร้อมแล้วกับรายการวาไรตี้แบบไม่สคริปต์จากเกาหลี “Jinny’s Kitchen 2” จะพาไปตามติดภารกิจเปิดร้านอาหารเกาหลีในต่างประเทศของเหล่านักแสดงชื่อดัง กำลังจะพร้อมให้รับชมแล้วบน Prime Video นำโดย จองยูมี, พัคซอจุน และ ชเวอูชิก จะกลับมาร่วมทีมกับ อีซอจิน อีกครั้ง และรายการซีซันนี้ยังได้ โกมินชี ซึ่งเป็นที่รู้จักจากผลงานการแสดงจากซีรีส์ Youth of May มาร่วมทีมในฐานะน้องใหม่อีกด้วย ทั้งนี้ สมาชิก Prime Video สามารถชม Jinny’s Kitchen 2 ได้ทุกวันศุกร์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน 2567

           Jinny’s Kitchen 2 เป็นรายการซีซันใหม่ต่อเนื่องจากซีซันแรกซึ่งได้รับเสียงตอบรับอย่างดีจากผู้ชม โดยในซีซันที่แล้ว นักแสดงที่เข้าร่วมรายการ ได้แก่ อีซอจิน, จองยูมี, พัคซอจุน, ชเวอูชิก และ วี จากวง BTS ได้ร่วมกันเปิดร้านอาหารสตรีทฟู้ดเกาหลีในเมืองบาคาลาร์ ประเทศเม็กซิโก ส่วนในซีซันใหม่นี้ อีซอจิน, จองยูมี, พัคซอจุน, ชเวอูชิก และสมาชิกคนใหม่อย่างนักแสดงสาว โกมินซี จะต้องร่วมแรงร่วมใจกันเปิดร้านอาหารเกาหลีในเมืองเรคยาวิก ประเทศไอซ์แลนด์ โดยมีการเปลี่ยนเปลี่ยนชวนติดตามหลายอย่าง ตั้งแต่บทบาทหน้าที่ใหม่ เมนูอาหารใหม่ และการปรับเปลี่ยนบางอย่างในครัว ผู้ชมจะได้เพลิดเพลินไปกับเคมีที่เข้ากันระหว่างนักแสดง การผจญภัยเพื่อเปิดร้านในสถานที่ใหม่ และทิวทัศน์อันงดงามของเมืองเรคยาวิก

           ติดตามชมความสนุกสนานและทิวทัศน์ที่สวยงาม เมื่อรายการ Jinny’s Kitchen 2 สตรีมบน Prime Video ในวันที่ 28 มิถุนายนนี้  สำหรับสมาชิกสามารถรับชมภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ ได้ทุกที่ทุกเวลาด้วยอุปกรณ์ต่าง ๆ มากมายที่รองรับ ค่าบริการ Prime Video ในประเทศไทยราคาเพียง 149 บาทต่อเดือนเท่านั้น

           สามารถรับชมทีเซอร์ของรายการได้ด้านล่าง

https://www.facebook.com/watch/?v=874557564688065

Related posts