“รักเธอตราบวันสิ้นโลก” เผยความรักยิ่งใหญ่ของพ่อที่ไม่มีสิ่งใดฉุดรั้งได้

           Planning and Production: NIPPON TV มาพร้อมผลงานเรื่อง “Love You as the World Ends: The Movie รักเธอตราบวันสิ้นโลก“ ที่นำแสดงโดย เรียวมะ ทาเคอุจิ, ฟูมิยะ ทาคาฮาชิ, มายุ ฮอตตะ, ริฮิโตะ อิตางากิ, ไอรุ คุโบซุกะ, ยูกิ ทาจิบานะ, เรียวสุเกะ มิกาตะ, อายามิ นากะโจ, มาซากิ สุดะ, โคทาโร โยชิดะ เขียนบทภาพยนตร์โดย เคนทาโร อุชิโอะ ผลงานการกำกับของ ชินทาโร ซูงาวาระ

           กับเรื่องราวของ “ยูโทเปีย” เป็นชื่อของอาคารแห่งความหวัง แต่มันกลับกลายเป็นสถานที่แห่งความสิ้นหวังซึ่งถูกสร้างขึ้นด้วยแรงทะยานอยากของมนุษย์ นักวิจัยภายในยูโทเปียเชื่อว่าหนทางเดียวที่โลกจะรอดพ้นจากสัตว์ประหลาดที่มีชื่อว่า โกเล็ม ก็คือการสร้างวัคซีน เด็กหญิงคนหนึ่งซึ่งมีแอนติบอดี้พิเศษถูกใช้เป็นตัวอย่างในการทดลอง เธอมีชื่อว่ามิไร และเป็นลูกสาวของฮิบิกิ มามิยะ

           ฮิบิกิตัดสินใจไปช่วยมิไรพร้อมกับชายอีกห้าคนที่ได้เจอกันในยูโทเปีย คนเหล่านี้ต่างพยายามช่วยชีวิตผู้เป็นที่รัก ปกป้องครอบครัวและเพื่อนฝูง ไปจนถึงขโมยอาหารและขโมยเงินเพื่ออยู่รอด… แต่ละคนต่างมีสิ่งที่ตนเองยึดมั่นและต่างขัดแย้งกันเอง แต่พวกเขาก็ค่อย ๆ คล้อยตามความเชื่อของฮิบิกิและตัดสินใจร่วมมือกันต่อสู้ ทว่ากับดักและการทรยศรอพวกเขาอยู่ภายในอาคารแห่งนั้น  แต่ด้วยความเป็นพ่อ ฮิบิกิเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าว่าลูกของเขาสำคัญยิ่งกว่าสิ่งใดและมุ่งมั่นต่อสู้กับพวกโกเล็ม รวมถึงเหล่าคนอำมหิตที่ทำทุกวิถีทางเพื่อพัฒนาวัคซีนขึ้นมาให้ได้  ฮิบิกิใกล้มาถึงปลายทางแล้ว…

           สัมผัสความรักไม่มีวันหมดสิ้นของพ่อ ใน “Love You as the World Ends: The Movie รักเธอตราบวันสิ้นโลก” พร้อมให้คุณสัมผัสความรักอันยิ่งใหญ่แล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

Related posts