LOL: Last One Laughing Thailand เผยโฉมเหล่าคอมเมเดียนที่จะเปิดศึกไม่ขำ สตรีมที่ Prime Video

           Prime Video เตรียมเสิร์ฟเสียงหัวเราะในรายการ LOL: Last One Laughing Thailand หัวเราะทีหลังปังกว่า คอมเมดี้เรียลลิตี้ใหม่แหวกแนว ดัดแปลงจากรายการยอดนิยมในหลายประเทศ เป็กกี้-ดรุณี, เผือก-พงศธร, คิวเทโอปป้า, ติช่า-กันติชา, ปิงปอง-ธงชัย, ตั๊ก-บริบูรณ์, ตั้ม-วราวุธ, ซานิ-นิภาภรณ์, บอล เชิญยิ้ม, ต้นหอม-ศกุนตลา พร้อมร่วมประชันความฮาในสมรภูมิกลั้นขำ ควบคุมความบันเทิงโดยสองพิธีกรอารมณ์ดี โอ๊ต-ปราโมทย์ และ ซี-ศิวัฒน์ เริ่มสตรีม 4 กรกฎาคมนี้ ที่ Prime Video มีจำนวนทั้งหมด 6 ตอน สามารถรับชมตอนใหม่ได้ทุกวันพฤหัสบดี สัปดาห์ละ 2 ตอน

           LOL: Last One Laughing Thailand หัวเราะทีหลังปังกว่า ดำเนินรายการโดย โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน และ ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ สองพิธีกรอารมณ์ดีที่จะพานักแสดงสายฮาชั้นนำทั้ง 10 คนมาประชันความขำในการแข่งขันความยาว 6 ชั่วโมงเต็ม โดยที่พวกเขาไม่รู้มาก่อนว่าจะต้องมาปะทะกับใครบ้าง กฎมีเพียงข้อเดียวเท่านั้น คือพวกเขาจะต้องงัดทุกอาวุธและกลยุทธ์ความฮาที่มีออกมาระดมใส่ผู้เข้าแข่งขันคนอื่น ๆ โดยไม่เผลอยิ้มหรือหัวเราะออกมาเสียเอง นี่คือบททดสอบโหดหินที่จะวัดทั้งชั้นเชิง ลีลาความตลกและการควบคุมตัวเองของเหล่าคอมเมเดียน เพื่อจะอยู่รอดเป็นคนสุดท้ายในรายการให้ได้ โดยทุกช่วงเวลาที่เกิดขึ้นจะถูกบันทึกด้วยกล้องที่ติดไว้ทั่วห้อง และผู้ชมจะได้เห็นการปะทะกันของสุดยอดอารมณ์ขันและความอดกลั้นอย่างใกล้ชิด

           โดยรูปแบบรายการที่มีผู้ชมมากที่สุดตลอดกาลบน Prime Video ในอิตาลี ฝรั่งเศส และเยอรมนี และประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามในเวอร์ชันท้องถิ่นในเม็กซิโก ออสเตรเลีย อินเดีย สเปน แคนาดา เนเธอร์แลนด์ โคลอมเบีย อาร์เจนตินา บราซิล และสวีเดน โดย  LOL: Last One Laughing Thailand เป็นผลงานจาก Amazon MGM Studios ซึ่งผลิตโดยร่วมมือกับ Halo Productions

           LOL: Last One Laughing Thailand เป็นหนึ่งในคลังเนื้อหาของ Prime Video นอกจากนี้ก็ร่วมกับผลงานจากประเทศไทยอย่าง Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า, Enigma คน มนตร์ เวท, Home School นักเรียนต้องขัง, Grammy x RS: 90’s Versary Concert  ผลงานจากประเทศเกาหลี เช่น HOPE ON THE STREET, Apartment404, Marry My Husband, Death’s Game อะนิเมะสุดฮิต อย่าง Rurouni Kenshin (ซามูไรพเนจร) อีกทั้งยังมีผลงาน Amazon Original ที่ได้รับรางวัลและคำชื่นชมจากนักวิจารณ์ อย่าง The Idea of You, Fallout, Road House, Invincible, Saltburn, The Lord of the Rings: The Rings of Power, Reacher, The Boys และผลงานที่ได้รับรางวัล Emmy และรางวัลลูกโลกทองคำ อย่าง Fleabag และ The Marvelous Mrs. Maisel เป็นต้น ทั้งนี้สมาชิก Prime Video สามารถรับชมภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ ได้ทุกที่ทุกเวลาด้วยอุปกรณ์ต่าง ๆ มากมายที่รองรับ ค่าบริการในประเทศไทยราคาเพียง 149 บาทต่อเดือนเท่านั้น

             ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.primevideo.com/

Related posts