“เต-นิว” ร่วมงาน “Experience Macao มามะ มาเก๊า” เฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปี

               สำนักงานการท่องเที่ยวรัฐบาลมาเก๊า (MGTO) จัดอีเวนต์ใหญ่ประจำปี งานเมกาโรดโชว์ “Experience Macao มามะ มาเก๊า” เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปีในการคืนสู่จีน พร้อมยกขบวน 6 พันธมิตรภาคธุรกิจการโรงแรมรีสอร์ตครบวงจรของมาเก๊า ชูแนวคิด “Tourism +” กับเอเจนซีชั้นนำของไทย ทั้งโรงแรม สายการบิน และภาคการท่องเที่ยวส่วนอื่น ๆ จัดเต็มแพคเกจทัวร์และตั๋วโปรโมชันสุดคุ้ม และกิจกรรมมากมาย ตลอด 3 วันเต็ม ตั้งแต่วันนี้ – 16 มิถุนายน 2567 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

           เปิดโรดโชว์วันแรกด้วยคู่จิ้นซีรีส์วายสุดฮอต เต–ตะวัน วิหครัตน์ และ นิว–ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ หรือ “เต-นิว” ที่มาร่วมพูดคุยถึงความประทับใจของเมืองอันต้องมนต์เสน่ห์อย่าง “มาเก๊า” โดยมี “แบม ปีติภัทรคูตระกูล” รับหน้าที่พิธีกร งานนี้ทั้งสองหนุ่ม เต-นิว ได้ร่วมทำกิจกรรมแต่งหน้าขนมทาร์ตไข่ ซึ่งเป็นขนมขึ้นชื่อของมาเก๊า และปิดท้ายไฮไลต์ด้วยการโชว์เพลงพิเศษสุดไพเราะจาก 2 หนุ่ม เรียกเสียงกรี๊ดเสียงเชียร์จากผู้ชมและแฟนคลับที่มาให้กำลังใจอย่างล้มหลามเต็มพื้นที่กิจกรรม

           การจัดงานในครั้งนี้ เพื่อโปรโมตส่งเสริมการท่องเที่ยวมาเก๊า ด้วยแนวคิด Tourism+ คือ การนำการท่องเที่ยวมาผสมผสานกับสิ่งที่โดดเด่นในมาเก๊า ไม่ว่าจะเป็น อาหาร วัฒนธรรม กีฬา รวมทั้งเทคโนโลยี เพื่อสร้างความหลากหลายในผลิตภัณฑ์ เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวในทุกไลฟ์สไตล์ โดยได้นำ 6 กลุ่มโรงแรมรีสอร์ตครบวงจร (Intergrated Resort) ได้แก่ MGM, Galaxy, Wynn Macau, Melco, Sands และ SJM รวมทั้งกลุ่มตัวแทนท่องเที่ยวในมาเก๊า Macao Trade and Investment Promotion Insitute และ Economic Development Bureau of Hengqin (เหิงฉิน) จากจีน เข้าร่วมในโรดโชว์ครั้งนี้ที่บริเวณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในระหว่างวันที่ 14 – 16 มิถุนายน และพลาดไม่ได้กับแพคเกจทัวร์เที่ยวสุดคุ้ม และโปรโมชันต่าง ๆ อาทิ ตั๋วเครื่องบิน 1 แถม 1 ห้องพักโรงแรม 5 ดาว ในราคาสุดพิเศษที่มีเฉพาะในงาน และนอกจากนี้ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ได้มาโชว์เสียงร้องอันนุ่มนวล พร้อมด้วยดารา ศิลปินและอินฟลูเอนเซอร์มาร่วมสร้างความบันเทิงเพิ่มสีสันในงาน

           สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและกิจกรรมสนุก ๆ ของการท่องเที่ยวมาเก๊าประจำประเทศไทย ได้ที่

Website : http://www.macautourism.gov.mo

Facebook : https://www.facebook.com/th.macaotourism

Related posts