กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต ดึง “ญาญ่า – ต่อ” เป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ พร้อมปล่อยภาพยนตร์โฆษณา “LifeReady เอนจอยชีวิตได้ ไม่มีห่วง”

            ล่าสุด บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำจุดยืนการเป็นผู้นำธุรกิจประกันชีวิตและสุขภาพ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาใหม่ “เอนจอยชีวิตได้ ไม่มีห่วง” สำหรับแบบประกันตลอดชีพ LifeReady ที่มอบความคุ้มครองชีวิตจนครบอายุ 99 ปี ลูกค้าสามารถเลือกระยะเวลาชำระเบี้ยได้หลากหลาย ให้คุณเตรียมพร้อมวันนี้ เพื่ออนาคต พร้อมเปิดตัว 2 พรีเซนเตอร์ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” และ “ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร” เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ที่มีการวางแผนชีวิตที่ดี พร้อมเอ็นจอยกับชีวิต งานจัดขึ้น ณ ลานฟอร์รัม ชั้น G ศูนย์การค้าเกษรอัมรินทร์

            นอกจากนี้ ในช่วงแคมเปญ บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมในช่องทาง Tiktok: @krungthaiaxalife ซึ่งทุกท่านสามารถเข้าร่วมส่งคลิป Dance Challenge มาร่วมเต้นง่าย ๆ ตามญาญ่า และต่อ หรือตามท่าทางอิสระ เพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ ตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายน – 11 กรกฎาคม นี้ และสำหรับผู้ที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ “LifeReady เอนจอยชีวิตได้ ไม่มีห่วง” หรือข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพ และบริการด้านสุขภาพของบริษัทฯ สามารถติดต่อได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 1159 ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง หรือ https://www.krungthai-axa.co.th/th

Related posts