“โป้ โยคีเพลย์บอย” ขอเสิร์ฟความสุขกับ “คอนเสิร์ตนั่งใกล้ กับ ‘Yokee Playboy’ คืนนี้ขอ…The Unexpected Acoustic Night” รอบเดียว 12 ตุลาคมนี้

           เป็นอีกครั้งหนึ่งกับคอนเสิร์ตของ  “โป้ – ปิยะ ศาสตรวาหา” หรือ “โป้ YOKEE PLAYBOY”  คอนเสิร์ตที่จะรวบรวมความมันและโชว์ในแบบที่คุณคาดไม่ถึง โดยนำเสนอผ่านความเป็นตัวตนที่ชัดเจน  ยียวนสุดกวนในแบบฉบับของโป้เอง… ทำให้คอนเสิร์ตในครั้งนี้เลยจัดว่าเป็นที่…สุดของโป้ โยคีเพลย์บอยในอีกแบบหนึ่ง เป็นคอนเสิร์ตที่ชื่อว่า “คอนเสิร์ตนั่งใกล้ กับ ‘Yokee Playboy’ คืนนี้ขอ…The Unexpected Acoustic Night”ที่กำลังจะมีขึ้นในวันที่ 12 ตุลาคม 2567 ณ โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน  เพียงรอบเดียวเท่านั้น!

           โดยเป็นคอนเสิร์ตในรูปแบบอะคูสติกที่ทำออกมาในสไตล์ของโป้เอง ในแบบที่โป้จะขอ…ไม่ว่าจะขอทำในสิ่งที่ไม่เคยทำที่ไหนมาก่อน, ขอร้องเพลงเยอะที่สุด, ขอโชว์สุดเซอร์ไพรส์ที่สุด, ขอใกล้ชิดแฟนเพลงทุกคนที่สุด กับทุกบทเพลงเพราะ เพลงฮิตติดปากที่คุ้นหู อย่าง เพลง “คืนนี้ขอหอม”, “โปรดเถอะ”, “อยากมองเธอในแง่ร้าย”, “แผลเป็น” ฯลฯ พร้อมแขกรับเชิญคนพิเศษที่รับรองว่าจะต้องเซอร์ไพรส์ขวัญใจเด็กแนวยุค 90’s อย่างแน่นอน และคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ยังจะถ่ายทอดเรื่องราวส่วนตัวของโป้ YKPB ในแบบที่คุณอาจไม่เคยได้ฟังที่ไหนมาก่อน รับรองว่าจะเป็นคอนเสิร์ตอะคูสติกที่ทำเอามันที่สุดจนลืมไม่ลงเลยทีเดียว งานนี้แฟน ๆ ของ YKPB ต้องไม่ควรพลาด… 

            “คอนเสิร์ตนั่งใกล้ กับ ‘Yokee Playboy’ คืนนี้ขอ…The Unexpected Acoustic Night” จัดแสดงในวันที่ 12 ตุลาคม 2567 (1 รอบเท่านั้น) ณ โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน บัตรราคา :  3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 และ 1,500 บาท เปิดขายบัตรวันแรก 6 กรกฎาคมนี้  เวลา 10 โมงตรง ที่เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน THE CONCERT  เท่านั้น…

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
   
Facebook  :  KBank Siam Pic-Ganesha

Hashtag :  #YKPB #คอนเสิร์ตนั่งใกล้ #คอนเสิร์ตอะคูสติกที่ทำเอามันที่สุด #theunexpectedacousticnight #Siampic #Workpoint

Related posts