ผู้ว่า ฯ อุตรดิตถ์  เปิดงาน Most Music And Art @ UTD 2004 สุดยิ่งใหญ่

               เมื่อเวลา 19.09 น วันที่ 19 มิถุนายน 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ที่บริเวณสนามพระยาพิชัยดาบหัก ตำบลท่าอิฐ อำเภอเมืองอุตรดิตถ์ จังหวัดอุตรดิตถ์  นายศิริวัฒน์ บุปผาเจริญ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุตรดิตถ์ เป็นประธานเปิดงาน Most Music And Art @ UTD  2004  โดยมีนายสุรพันธ์  เจริญทรัพย์ วัฒนธรรมจังหวัดอุตรดิตถ์ กล่าวรายงาน พ.ต.อ.ไกรสิทธิ พรหมปฏิมา ผกก.สภ.เมืองอุตรดิตถ์ นางสาวชาครียา เศรษฐเสรี  หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดอุตรดิตถ์ นายสมชาย ไชยพันธุ์ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุตรดิตถ์  นายอนันต์ สีแดง ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท. สำนักงานแพร่  หัวหน้าส่วนราชการ  ข้าราชการ  ตลอดจนแขกผู้มีเกียรติ  และ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องฯ ร่วมพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการ  ท่ามกลางบรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคัก

             นายสุรพันธ์  เจริญทรัพย์ วัฒนธรรมจังหวัดอุตรดิตถ์ กล่าวว่า จ.อุตรดิตถ์ ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) , สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดอุตรดิตถ์ , กระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา(กกท.) , กรมส่งเสริมการเกษตร , พัฒนาชุมชนจังหวัดอุตรดิตถ์ , สถาบันการศึกษาและส่วนราชการ , หน่วยงานทุกภาคส่วนในจังหวัดอุตรดิตถ์  บูรณาการจัดงาน Most Music And Art @ UTD ระหว่างวันที่ 19 – 23 มิถุนายน 2567 ณ สนามพระยาพิชัยดาบหัก(เทศบาลเมืองอุตรดิตถ์) ตำบลท่าอิฐ อำเภอเมือง จังหวัดอุตรดิตถ์

              ทั้งนี้ เพื่อส่งเสริมให้เด็กเยาวชนและประชาชน ได้เรียนรู้ และมีส่วนร่วมในการสืบสานและรักษางานศิลป์ ดนตรี ศิลปวัฒนธรรม และภูมิปัญญาท้องถิ่นของจังหวัดอุตรดิตถ์ รวมทั้งเพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวในมิติทางศิลปะและวัฒนธรรม และ เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดอุตรดิตถ์

               ภายในงานจัดให้มีกิจกรรมต่างมากมาย ประกอบด้วย การแสดงดนตรีร่วมสมัยในจังหวัดอุตรดิตถ์ , การแสดงดนตรีของศิลปินนักร้องยอดนิยม , การแสดงผลงานทางศิลปะของศิลปินในพื้นที่จังหวัดอุตรดิตถ์ , การแสดงศิลปวัฒนธรรมของจังหวัดอุตรดิตถ์ , การสาธิตและจำหน่ายอาหาร สินค้า ผลิตภัณฑ์ทางวัฒนธรรม และ  ของดีจังหวัดอุตรดิตถ์ กว่า 60 บูธ  พร้อมการจำหน่ายอาหารของคาราวานอาหารจากทุกภูมิภาค กว่า 50 ร้านค้า จุดแช๊ะ และแชร์ในการถ่ายรูปกับบริเวณงานที่มีอุโมงค์ไฟ จุดถ่ายรูปอื่น  ๆ เป็นต้น

              ดังนั้น จึงอยากเชิญชวนนักท่องเที่ยว ผู้สนใจ หรือ ประชาชนทั่วไป มาเที่ยวมาสัมผัสงาน Most Music And Art @ UTD ตามวันและเวลาดังกล่าว ฯ ณ สนามกีฬาพระยาพิชัยดาบหัก ตำบลท่าอิฐ อำเภอเมืองอุตรดิตถ์ จังหวัดอุตรดิตถ์ รับรองสุขสนุก และ อิ่มท้องอิ่มตาอิ่มใจแน่นอน !

Related posts