ฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์) เปิดขุมนรกนักฆ่ากับภาพยนตร์ “นรกสั่งล่า (Hellhound)”

               ภาพยนตร์แอ็กชัน อาชญกรรม ระทึกขวัญที่จัดจำหน่ายโดย ฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์) เรื่องล่าสุด “นรกสั่งล่า (Hellhound)” ผลงานของผู้กำกับ โจชัว ดิกสัน (Joshua Dixon) ที่นำแสดงโดย วิทยา ปานศรีงาม, ปัญญา ยิ้มอำไพ, หลุยส์ แมนดีเลอร์ (Louis Mandylor), แวน ควอตโตร (Van Quattro), โปรดักชันโดย Peripheral Pictures ที่เปิดรอบสื่อไปเมื่อวานที่ เมเจอร์ รัชโยธิน

            เป็นเรื่องราวของ ลอเรโน่ นักฆ่ารับจ้างที่พร้อมจะทิ้งทุกอย่างไว้ข้างหลัง ต้องช่วยเหลือเพื่อนเก่าอย่าง เซตาน กับงานสุดท้ายในการตามหาตัวเจ้าพ่ออย่าง ธาร์ ที่ประเทศไทย แต่งานนี้ก็ไม่เป็นไปตามที่วางแผนไว้ เมื่อเส้นทางนำพาให้เขาต้องกลับมาพบกับเพื่อนเก่าอีกคนอย่างพอล

รายละเอียดตัวละคร

               Louis Mandylor รับบท “ลอเรโน่” เป็นนักฆ่าพร้อมที่จะเกษียณหลังจากงานสุดท้ายของเขา ในการตามล่าตัวเจ้าพ่อแก๊งมาเฟียที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย

               ปัญญา ยิ้มอำไพ (เก่ง ลายพราง) รับบท “ธาร์” เจ้าพ่อแก๊งมาเฟียขาใหญ่ในกรุงเทพฯ ที่ทำงานสีเทาหลายอย่างทั้งค้ายา ค้ามนุษย์ และจัดมวยใต้ดิน

               วิทยา ปานศรีงาม รับบท “เซตาน” นักฆ่าเกษียณที่ทำงานอย่างหนักเพื่อหนีจากชีวิตเก่า ๆ แต่ต้องกลับเข้ามาพัวพันกับงานสุดท้ายของลอเรโน่ หลังได้รับการว่าจ้างจากจูเลีย

               Van Quattro รับบท “พอล” นักฆ่าเกษียณที่เลือกเส้นทางต่างจากเซตาน ใช้ชีวิตอย่างหรูหราอยู่ที่กรุงเทพฯ และจัดมวยเถื่อนใต้ดินเพื่อความบันเทิง

               วินัย เวียงย่างกุ้ง รับบท “สมศักดิ์” มือขวาของเซตาน ที่ถูกมอบหมายให้ทำงานร่วมกับลอเรโน่ในงานสุดท้ายของเขา เขาเป็นนักมวยอาชีพที่หาเงินเลี้ยงชีพ และครอบครัวของเขา

               สลิตา กลิ่นจันทร์ (จุ๊กกู้) รับบท “นิล” แฟนสาวของธาร์ ที่ทำงานเป็นสาวเต้นในบาร์ และหลอกชาวต่างชาติเพื่อหาเงินเข้ากระเป๋าทั้งของตัวเองและธาร์

               จักริน จารุธงชัย รับบท “น้อย” ใช้ชีวิตอย่างลับ ๆ กับคนรักที่ไม่อาจเปิดเผยได้ น้อยมีความคิดน้อยใจในตัวเองอยู่เสมอว่าตัวเองไม่อาจเทียบกับหญิงอื่นได้

               Ron Smoorenburg รับบท “วาดิม” ลูกน้องมือขวาของธาร์ ที่คอยทำงานสกปรกทุกอย่างแทนธาร์

               Tofan “TJ” Pirani รับบท “บิจาน” เป็นมือไม้ของธาร์ในการจัดการปัญหาต่าง ๆ ที่ไม่สามารถแก้ด้วยการคุยหรือตกลงกันได้

               Jennie Pines รับบท “จูเลีย” ผู้อยู่เบื้องหลังการนองเลือดทุกอย่างในครั้งนี้ เธอคือคนที่ว่าจ้างเซตานเพื่อล้างแค้นให้กับพ่อของเธอ

           พร้อมให้แฟน ๆ ประจักษ์สายตาการไล่ล่า ฆ่าไม่ปรานีใน “นรกสั่งล่า (Hellhound)” ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

Related posts