ไร้ท์ คอมเมดี้ และ ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เอาใจคอหนังตลก จัดเต็มเสียงหัวเราะส่ง “สัปเหน่อ” ประเดิมความฮาแบบไม่ติดเบรค

               จากเสียงหัวเราะที่แรงเกินต้านของโปรแกรมภาพยนตร์ “ล้อหนังดัง ยำหนังฮิต” ในปีที่ผ่านมาโดย ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ได้รวบรวมเอาหนังตลกล้อเลียนอย่างฮากว่า 40 เรื่อง อาทิ องค์แบก จันชรา บุปผาโรตี วัยรุ่นพังร้าน การไฟฟ้ามาหานะเธอ และอีกมากมายมาฉายให้ชมกันแบบจุกๆ ทุกสัปดาห์ จนกลายเป็นที่พูดถึงและมีการแชร์บอกต่อกันมากที่สุด และด้วยกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด “ทรูโฟร์ยู ช่อง 24” ขอมอบความสุขให้กับแฟนๆ ทั่วประเทศ ด้วยการผนึกกำลังความฮาครั้งใหม่กับ “ไร้ท์ คอมเมดี้” กลับมาเติมเต็มเสียงหัวเราะให้กับคอหนังตลกในบ้านเราอีกครั้ง พร้อมสานต่อภาพยนตร์ตลกแนวนี้ โดยยกขบวนตลกจากทั่วฟ้าเมืองไทยมาประจำการสร้างความหรรษาในซีซั่นใหม่ เพื่อให้แฟนๆ ได้ฮากระจายไปด้วยกันทั้งทางหน้าจอทีวีและออนไลน์ของทรูโฟร์ยู ช่อง 24

               โดยประเดิมความสนุกครั้งใหม่ไปกับภาพยนตร์ตลกล้อเลียนเรื่องแรกของปีนี้ที่ผสมผสานความฮาปนความหลอนจนต้องขำตัวเกร็งท้องคัดท้องแข็งสะดือปลิ้นใน “สัปเหน่อ” ที่ยังเต็มไปด้วยบรรดาตลกมากหน้าหลายตาที่ต่างก็หมุนเวียนกันมาสร้างความบันเทิงให้กับผู้ชมกันอีกเช่นเคย ไม่ว่าจะเป็น “นุ้ย เชิญยิ้ม” ตลกชื่อดังที่ควบทั้งผู้กำกับและนักแสดง นอกจากนี้ยังได้พี่น้องในวงการตลกอีกมากมายที่ปล่อยจอยมาร่วมแจมในหนังเรื่องนี้ อาทิ “เอ๋ เชิญยิ้ม” “แอนนา ชวนชื่น” “หน่อย เชิญยิ้ม” “อรชร เชิญยิ้ม” “โชเล่ย์ ดอกกระโดน” เป็นต้น พร้อมจัดเต็มทุกมุกทุกดอกที่แต่ละคนขอขนอาวุธหนักมาดวลกันแบบไม่มีพัก ไม่ว่าจะเป็นมุกล็อก มุกเรียล ขัดมุก ตบมุกกันโบ๊ะบ๊ะ การันตีความฮาเกินร้อยตั้งแต่ต้นจนจบครบทุกฉากที่ให้มากกว่าเดิม

               และสุดท้ายนี้ยังเป็นการสานต่อปณิธานของ “เจมส์ เชิญยิ้ม” หนึ่งในทีมผู้กำกับและผู้เขียนบท ผู้ที่เคยกล่าวเอาไว้ก่อนที่จะจากไปว่า “อยากจะทำให้ผลงานชุดนี้ออกมาดีที่สุด และอยากให้เป็นผลงานของพี่น้องวงการตลกทุกคน เพื่อมอบเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณแฟนๆ ที่เคยให้การสนับสนุนมาโดยตลอด”

Related posts