“ไป่ ทาคน” เซอร์ไพรส์! ร่วมชมภาพยนตร์รอบพิเศษ “กันเกาง์ เจ้าเพื่อนยาก” พร้อมแจกลายเซ็น-ถ่ายภาพร่วมกับแฟนคลับ

               ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จัดฉายภาพยนตร์รอบสื่อมวลชนเรื่อง “กันเกาง์ เจ้าเพื่อนยาก” ภาพยนตร์อบอุ่นหัวใจ นำแสดงโดย “ไป่ ทาคน” และ น้องลัคกี้ สุนัขแสนรู้ ซึ่งเป็นภาพยนตร์สัญชาติเมียนมาร์ที่มาแรงที่สุด กวาดรางวัลถึง 3 รางวัล ในงาน “Myanmar Academy Award 2023” โดยจัดรอบพิเศษเมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม 2567 ณ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน  ซึ่งหลังจากชมภาพยนตร์จบสื่อมวลชนและแฟนคลับได้ใกล้ชิดกับ ไป่ ทาคน ที่มาร่วมชมภาพยนตร์ด้วย พร้อมกับจับฉลากมอบโปสเตอร์หนังพร้อมลายเซ็นและถ่ายภาพร่วมกับแฟนคลับที่มาชมภาพยนตร์พากันมีรอยยิ้มหลังจากนั่งร้องไห้ขณะชมภาพยนตร์

                โดยในงาน “โจ๊ก – เกียรติกมล เอี่ยมพึ่งพร” รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จำกัด ได้ให้การต้อนรับพร้อมเผยถึงการนำภาพยนตร์เรื่อง “กันเกาง์ เจ้าเพื่อนยาก” เข้ามาฉายว่า

             “จริง ๆ ไฟว์สตาร์ เราจะมี Five Star international Pictures เปิดมา 2 ปีแล้ว เราจะมีหนังเกาหลีที่เข้ามาก็ The Round up ที่เรานำเข้ามาภาคที่ 3 เพิ่งฉายไป กระแสดีครับ แฟนคลับของพี่ ดอน ลีเขาก็อลังการอยู่  แล้วก็มีหนังผี หนังสิงคโปร์ก็มี และหนังผีเกาหลี 6 เรื่องโซลสยอง อีกทั้งก็มีหนังไต้หวันที่เป็นหนังรักเรื่อง ภารกิจรักด้ายแดง Till We Meet Again คือจริง ๆ เซาท์อีสต์เอเซียเราก็มีพันธมิตรเยอะที่มีฝีมือและมีหนังดี ๆ ไม่ค่อยมีโอกาสได้ชมกัน เราก็เลยนำหนังเหล่าเนี่ยมาให้ได้ชมกัน

               อย่างเรื่อง “กันเกาง์ เจ้าเพื่อนยาก(KAN KAUNG)” ที่นำแสดงโดย “ไป่ ทาคน” จากที่เรานำเข้ามากระแสตอบรับดี ดูจากรอบสื่อเมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคม ซึ่งมีทั้งคนไทยที่เราเห็นอยู่ ชาวกัมพูชาที่เป็นแฟนคลับของคุณไป่  แต่เรามองในมุมของหนังเรื่อง กันเกาง์ เป็นหนังที่เกี่ยวกับพระก็มีมุมดี ๆ ที่สร้างได้ เล่าได้ ซึ่งทางพม่าเขาก็เป็นเมืองพุทธที่ค่อนข้างจะสนิทกับไทยมาก  ซึ่งผู้สร้างหนังเรื่องนี้เขาเอาพี่นาคและหนังของไฟว์สตาร์ไปฉายที่พม่าตลอดสิบกว่าปี แล้วก็เป็นเพื่อนที่ดีกับเรา ซึ่งเขาบอกว่ามีหนังเรื่องนี้เป็นหนังดีแต่ว่าเสียดายตอนเข้าฉายเป็นช่วงที่พม่ามีเรื่องของทหารพม่ากวาดล้างมันก็เลยทำให้หนังเรื่องกันเกาง์ค่อนข้างเงียบไปนิด แต่เป็นหนังที่ดีที่รับรางวัลเยอะ เขาเลยขอให้เรานำหนังเข้ามาฉายทำให้มันดัง พอเราประกาศไปว่าจะนำหนังเรื่องกันเกาง์ เจ้าเพื่อนยาก(KAN KAUNG) มาฉายก็มีรีวิวของเพจ 8000 กว่าไลก์ เราก็เฮ้ย! งั้นคุณไป่ก็มีแฟนคลับนะ เราเลยเปิดมีตของคุณไป่ในวันนี้ ส่วนในอนาคตคุณไป่จะมีโอกาสร่วมงานกับไฟว์สตาร์ไหม? พี่ไมค์ ผู้กำกับพี่นาคก็แวะมา ซึ่งตอนพี่นาค 3 พี่ไมค์เคยเปรย ๆ อยากได้ไป่มาร่วมงานเหมือนกันครับ

               ก็ขอบคุณสื่อมวลชนและแฟนคลับของคุณไป่ที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นในวันนี้ฮะ เป็นอีกมุมหนึ่งของเพื่อน ๆ เซาท์อีสต์เอเชีย ที่เมืองไทยเราอาจเป็นพี่ใหญ่ก็ได้ในการที่เราจะเติบโตไปด้วยกัน ในการที่จะสร้างคอนเทนต์ให้โตไปทั่วโลกได้ ดังนั้นเรื่อง กันเกาง์ จะเป็นสเตรปแรกที่เราเห็นความตั้งใจโปรดักชันของพม่า เขาก็เปิดรับในวัฒนธรรมเรามาเยอะ ดังนั้นเราก็จะเปิดรับวัฒนธรรมที่เขามีกันบ้าง แล้วก็เป็นการแลกเปลี่ยนกันที่ทำให้ภูมิภาคนี้ที่ทั่วโลกมองว่าก้าวกระโดดครับ”

               “กันเกาง์ เจ้าเพื่อนยาก” พร้อมฉาย 11 กรกฎาคม นี้ในโรงภาพยนตร์

Related posts