“ชาย ชาตโยดม” รับแบรนด์แอมบาสเดอร์ “บ้านหมอละออง” ปีที่ 2

           จากกระแสนิยมการดูแลรักษาสุขภาพโดยวิถีธรรมชาติและหลีกเลี่ยงการใช้สารเคมีของผู้บริโภคมากขึ้นนั้น ส่งผลให้สมุนไพรกลายเป็นที่ต้องการของตลาดมากขึ้น โดยอาจอยู่ในรูปแบบของอาหาร ยาแผนโบราณ หรือผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร จึงทำให้สมุนไพรจาก “บ้านหมอละออง”ได้รับความนิยมและเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ใส่ใจทุกขั้นตอน และได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข รวมถึงมีแบรนด์แอมบาสเดอร์ “ชาย-ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ” ที่ได้รับความไว้วางใจและสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่บ้านหมอละอองมาตลอดระยะ 1 ปีเต็ม และพร้อมเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้แก่บ้านหมอละอองเป็นปีที่ 2 โดยเจ้าตัวได้พิสูจน์สมุนไพรบ้านหมอละอองด้วยตัวเองในชีวิตประจำวันและยอมรับว่าประทับใจในคุณภาพ

               ซึ่งจะมีงานมหกรรมสมุนไพรแห่งชาติฯ ครั้งที่ 21 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 3 – 7 กรกฎาคม 2567 ณ อิมแพค เมืองทองธานี ภายใต้แนวคิด “นวดไทย สปาไทย สมุนไพรไทย สู่เวทีโลก” เพื่อแสดงคุณค่าและขีดความสามารถในการแข่งขันของสมุนไพรทั้งในและต่างประเทศ ให้คนไทยและคนทั่วโลกมั่นใจในผลิตภัณฑ์สมุนไพรของประเทศไทย บ้านหมอละอองได้ร่วมออกบูธ นำทัพโดยผู้บริหารสาวคนเก่ง “ศิริวิไล (บัวศิริ) แอนกาดิ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทในเครือ บ้านหมอละอองกรุ๊ป เปิดเวทีเสวนาร่วมกับ “ชาย ชาตโยดม” แบรนด์แอมบาสเดอร์ ปีที่ 2  ผู้ใช้จริงร่วมบอกเล่าข้อดีของสมุนไพรไทย ในหัวข้อ “บ้านหมอละออง ชายใช้ ชายมั่นใจ” และล่าสุดผลิตภัณฑ์ของบ้านหมอละอองได้รับรางวัล อย.Quality Awards 2024 “ยาดองน้ำมะกรูด ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์สุขภาพดีเด่น ประเภทนวัตกรรม และยาบรรเทาริดสีดวงทวารหนัก ชนิดแคปซูล ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์สุขภาพดีเด่น ประเภทส่งเสริมการใช้วัตถุดิบภายในประเทศ” และ รางวัล Premium Herbal Products (ผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพ ประเภทที่ 1) สำหรับ “ยาบรรเทาริดสีดวงทวารหนัก ชนิดแคปซูล” เป็นการยืนยันความน่าเชื่อถือในสมุนไพรบ้านหมอละอองได้เป็นอย่างดี

               โดย “ศิริวิไล (บัวศิริ) แอนกาดิ” กล่าวว่า “บ้านหมอละออง ต้องขอขอบคุณ คุณชาย-ชาตโยดม ที่ได้ให้เกียรติรับเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ บ้านหมอละอองเป็นปีที่ 2 ด้วยภาพลักษณ์ที่ดีและคุณภาพผลงานทั้งหมดของคุณชาย-ชาตโยดมในทุก ๆ ด้าน จึงเป็นแรงสนับสนุนสร้างการรับรู้แก่แบรนด์บ้านหมอละอองให้เป็นที่รู้จักเพิ่มขึ้น และบ้านหมอละอองพร้อมที่จะเดินหน้าร่วมผลักดันสมุนไพรไทยสู่ตลาดโลก พร้อมคิดค้นและใส่ใจเรื่องคุณภาพของสมุนไพรให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ผู้บริโภค ซึ่งตอนนี้บ้านหมอละอองได้มีผลิตภัณฑ์หลากหลายเพื่อคนรักสุขภาพ ตั้งแต่ชุดดูแลสุขภาพผิวหนังจากสูตรสมุนไพรตำรับแพทย์แผนไทย สบู่ แชมพู ครีมทาผิวพลูคาวแอ๊ดวานซ์, ยาสมุนไพรไทยชนิดแคปซูล, บาล์มนวดทาแก้เมื่อย เป็นต้น ซึ่งเป็นที่นิยมมาก รับรองว่าไว้ใจได้ ตามสโลแกนที่ว่า “เชื่อมั่นในสมุนไพรไทย เชื่อใจบ้านหมอละออง” ครับ”

               ด้าน “ชาย ชาตโยดม” กล่าวว่า “ตอนนี้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้บ้านหมอละอองปีที่ 2 ผมต้องขอขอบคุณทางบ้านหมอละอองเป็นอย่างยิ่งที่ให้ความไว้วางใจและให้โอกาสผมได้เป็นตัวแทนในการถ่ายทอดเรื่องสมุนไพรอย่างต่อเนื่อง โดยส่วนตัวผมเป็นคนที่ชื่นชอบในเรื่องสมุนไพรไทยอยู่แล้ว และใช้ผลิตภัณฑ์ของบ้านหมอละอองเองในชีวิตประจำวันด้วย เช่น แชมพูสมุนไพรพลูคาวแอ๊ดวานซ์ ครบจบทุกปัญหาหนังศีรษะ รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ผมอยากให้ทุกคนหันมาดูแลตัวเองด้วยสมุนไพรตำรับหมอหลวง เพราะเป็นสูตรจากธรรมชาติ มีสรรพคุณหลากหลายและการรับรองจากการแพทย์แผนไทย เป็นการช่วยกันสืบสานอนุรักษ์การใช้สมุนไพรไทยแล้ว ยังเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยผลักดันให้สมุนไทยเราดังไปทั่วโลกอีกด้วย”

               “เชื่อมั่นในสมุนไพรไทย เชื่อใจบ้านหมอละออง” สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร ผ่าน Website : www.laongherbal.com หรือ Facebook: https://www.facebook.com/laongherbal

Related posts