ไร้ท์ บิยอนด์ เตรียมส่งมหึมาความมันส์ของ “Customs Frontline- คู่มหากาฬพิฆาตนรก” ลงจอ 26 กันยายนนี้

               เคยฝากผลงานเป็นที่ประทับใจคนดูมาแล้วจาก “Shock Wave ภาค 1-2”, “The White Storm ภาค 1-3” และที่เพิ่งเข้าฉายไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมากับ “Moscow Mission – ภารกิจท้านรก” ล่าสุดผู้กำกับฯ แอ็คชั่นคลื่นลูกใหม่มาแรง “เฮอร์แมน เหยา” พร้อมแล้วกับการนำเสนอผลงานชิ้นล่าสุดที่ทั้งยิ่งใหญ่และอลังการกว่าเดิมใน “Customs Frontlines – คู่มหากาฬพิฆาตนรก”

               “Customs Frontline – คู่มหากาฬพิฆาตนรก” บอกเล่าเรื่องราวของ “โจวเจิ้งหลี่” ผู้ตรวจสอบกรมศุลกากรฮ่องกงนอกรีตที่มีอดีตดำมืดอันโชกโชนซึ่งกำลังถูกจับตามองจากหน่วยงาน แต่ยังโชคดีที่ได้ “จางอี้หนัน” ผู้อำนวยการฝ่ายตรวจสอบที่เปี่ยมไปด้วยประสบการณ์คอยให้คำชี้แนะเขาด้วยความอดทน จนทำให้เจิ้งหลี่กลับตัวกลับใจออกจากแก๊งค้าอาวุธสงครามข้ามชาติ และใช้ทุกความสามารถที่มีอยู่เพื่อกวาดล้างพวกมันให้สิ้นซาก นำแสดงโดย 2 นักแสดงเจ้าบทบาทของฮ่องกง “เซียะถิงฟง” (จาก New Police Story 5 – วิ่งสู้ฟัด 5 และ The Promise – คนม้าบิน) และ “จางเซียะโหย่ว” (จาก Bullet in The Head – กอดคอกันไว้อย่าให้ใครเจาะกะโหลก) ที่คอหนังจีนรู้จักหน้าค่าตากันเป็นอย่างดี

               เตรียมพบกับมหึมาความมันส์ครั้งใหม่จาก “Customs Frontline – คู่มหากาฬพิฆาตนรก” โดย ไร้ท์ บิยอนด์ และ เอ็มเพอร์เรอร์ โมชั่น พิคเจอร์ส โปรแกรมยักษ์ 26 กันยายนนี้พร้อมกันในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

Related posts