“4MINUTES” เปิดตัวยิ่งใหญ่ แฟนคลับแห่ไปรอพร้อมกรี๊ดลั่นงาน “1 st MINUTE FAN MEETING” ณ ใจกลางเมือง Gayson Amarin

               เปิดตัวยิ่งใหญ่เป็นที่เรียบร้อย สำหรับผลงานซีรีส์วายที่แฟน ๆ ทั่วทั้งโลกเฝ้ารอ “4MINUTES” การันตีคุณภาพผ่านมุมมองและการผลิตจากทีมผู้สร้าง KinnPorsche The Series ที่สร้างปรากฎกาณ์การถูกพูดถึงในระดับโลกมาแล้ว ผ่านงาน “1st MINUTE FAN MEETING” ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 9 กรกฎาคมที่ผ่านมา และกลายเป็นกระแสร้อนแรงบนโซเชียลมีเดียทุกแพลตฟอร์มพร้อมกับการถูกพูดถึงมากกว่าล้านโพสต์ ณ ห้าง Gayson Amarin

           ซึ่งบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น รอยยิ้มจากทุกคนที่มารอให้กำลังใจกันตั้งแต่งานยังไม่เริ่ม ทั้งสื่อมวลชน แฟนคลับ และอินฟลูเอนเซอร์จำนวนมากที่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ในครั้งนี้ ประเดิมเปิดงานด้วยเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ดังทั่ว Gayson Amarin กับการโชว์ Special Performance โชว์สกิลการแสดงแบบถึงอารมณ์ของ 2 นักแสดงนำ ไบเบิ้ล และ เจษ จากซีรีส์ 4MINUTES ก่อนที่จะได้รับเกียรติจาก ปอนด์ กฤษดา Executive Producer & Intimacy Director พร้อมด้วย ครูหนิง พันพัสสา ธูปเธียน ผู้กำกับ, ครูบัว ปริดา มโนมัยพิบูลย์ และ หมออิสรีย์ ศิริวรรณกุลธร ผู้เขียนและดูแลบทซีรีส์ 4MINUTES รวมถึงทีมนักแสดงนำมากฝีมือ นำโดย ไบเบิ้ล-วิชญ์ภาส และ เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ร่วมด้วย บาส-อัศวภัทร์, ฟูไอซ์-ธนวัตร, จ๊อบ-ยศธร, มีโอ-เอเธนส์, เจเจ-ปฏิภาณ, เจ็ท-เจษฎากร และ นัตตี้-นันทนัท ขึ้นพูดคุยถึงความยิ่งใหญ่และภาคภูมิใจในโปรเจกต์ระดับโลกครั้งนี้

           “ซีรีส์ “4MINUTES” เป็นบทออริจินัลของ BeOnCloud ที่ใช้เวลาพัฒนาบทมากว่า 1ปี รับรองเรื่องความแปลกใหม่ ไม่มีซ้ำ ด้วยเนื้อเรื่องที่ถูกเล่าอย่างมีชั้นเชิงชวนให้ขบคิด และลุ้นตามในทุก EP. แน่นอน” โดย ปอนด์ กฤษดา กล่าวถึงความเป็นมาของซีรีส์

           นอกจากสร้างเสียงฮือฮาด้วยการเปิดตัวอย่างซีรีส์ 4MINUTES ครั้งแรกของโลกแล้ว ภายในงานยังเซอร์ไพรส์สุด ๆ กับ OST ประกอบซีรีส์ เพลง ล้าง ที่ได้นักร้องหญิงดีว่าอันดับหนึ่งของประเทศ ปาน ธนพร แวกประยูร มาถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครผ่านบทเพลงได้อย่างทรงพลังและส่งอารมณ์ถึงคนดูแบบสุด ๆ และนี่เป็นครั้งแรกของการร้องเพลงประกอบซีรีส์วายด้วยจึงทำให้แฟน ๆ และสื่อมวลชนส่งเสียงปรบมืออย่างคับคั่ง

           4MINUTES บอกเล่าเรื่องราวของ เกรท นักศึกษาคณะธุรกิจ เป็นลูกชายของนักธุรกิจที่ร่ำรวย วันหนึ่งเกรทรู้สึกว่า เขาเหมือนมีพลังในการมองเห็นเหตุการณ์ในอนาคตได้ จนมีความคิดที่จะเปลี่ยนแปลงเหตุการณ์หลาย ๆ อย่างในชีวิต  ซึ่งเกรทเองก็ยังไม่มั่นใจมากนักว่ามันจะทำได้ไหม อย่างไร เพราะเขาไม่สามารถควบคุมสิ่งนี้ได้เลย และไม่รู้ว่าพลังนี้จะเกิดขึ้นมาเมื่อไหร่ มีสาเหตุมาจากอะไร จึงเป็นจุดเริ่มต้นของการค้นหาคำตอบได้ในซีรีส์ 4MINUTES ทุกวันศุกร์ เวลา 23.15 น. ทางช่อง One 31 และ Sultrier Version ได้ที่แอป Viu เท่านั้น เริ่มตอนแรก 26 กรกฎาคมนี้

Related posts