บุรีรัมย์สร้างประวัติศาสตร์ “ลมหายใจของแผ่นดิน” จัดแสดงแสงสีเสียงระดับโลก เฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา

               เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา ประชาชนจังหวัดบุรีรัมย์พร้อมใจจัดงาน “ลมหายใจของแผ่นดิน” กับความอลังการด้วยการจัดแสดง แสง สี เสียง ในรูปแบบมิวสิคัล ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยสุดตระการตาระดับโลก

               ต้องเรียกว่าการเตรียมการแสดงในครั้งนี้ไม่ธรรมดา ด้วยฝีมือทีมงานโปรดักชั่นคนไทย โดยมี “คุณณัฐพงศ์ ธรรมดาภิรมย์” ผู้ที่รับหน้าที่ผลิตจากดีไซน์คิด ที่เคยสร้างผลงานในระดับนานาชาติ ได้รับราวัลจากประเทศญี่ปุ่น การันตรีฝีมือ และเคยฝากผลงานไว้ในงาน The Greatest of The kings The Greeting of Land ณ หน้าพระที่นั่งอนันตสมาคม สวนจิตรลดา ให้ประชาชนชาวไทยได้ประทับใจกันมาแล้ว

              

สำหรับการจัดแสง สี เสียง ในงาน “ลมหายใจของแผ่นดิน” ในรูปแบบ แสง สี เสียง 3 D Mapping เพื่อสื่อถึงพระมหากรุณธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวที่มีต่อปวงชนชาวไทย

               ซึ่ง “คุณตี้-ณัฐพงศ์” เผยถึงการเตรียมงาน“รู้สึกเป็นเกียรติเป็นอย่างมากที่ได้เข้ามาทำงานยิ่งใหญ่เช่นนี้ เพื่อถวายความจงรักภักดีอีกครั้ง ในการทำงานครั้งนี้เป็นโจทย์ที่ยากมากๆ แต่ทีมงานก็พยายามกันเต็มที่ เพื่อให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุด เราคิดค้นให้ออกมาเป็นรูปแบบโปรเจ็คชั่นแมพปิ้ง (Mapping) ผมอยากทำอะไรที่เป็นเทคโนโลยีใหม่ๆล้ำสมัย แค่เครื่องควบคุม เครื่องยิงแสงสี ตัวหนึ่งหลักล้าน สำหรับงานนี้เราใช้หลายตัวเพื่อความตระการตา ผมว่างานใหญ่ๆ ขนาดนี้มีไม่ได้ชมกันบ่อยๆ แน่ครับ ผมก็อยากเชิญชวนให้มาร่วมชมกันครับ”

              

สำหรับงาน “ลมหายใจของแผ่นดิน” จะมีขึ้นในวันที่ 28 – 30 กรกฎาคม 2567 ณ สนามฟุตบอลช้างอารีนา ภายในงานยังมีกิจกรรมมากมาย ที่สำคัญไม่เสียค่าใช้จ่าย ผู้ที่สนใจสำรองที่นั่งได้ที่ https://buriram.glide.page หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ BURIRAM UNITED

Related posts