“No Gain No Love” ซีรีส์เกาหลีโรแมนติกคอมเมดี้ เตรียมสตรีม Prime Video ที่เดียว!

               ประกาศ! “No Gain No Love” ซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ที่พูดถึงความสัมพันธ์แบบไม่ยอมเสียประโยชน์ รวมนักแสดงนำอย่าง ชินมินอา, คิมยองแด, อีซังอี, ฮันจีฮยอน และทีมนักแสดงอีกมากมาย ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความรักยุคใหม่และการไม่อยากเป็นฝ่ายเสียเปรียบทั้งในด้านความรัก เงินทอง และการงาน โดยซีรีส์เรื่องนี้เป็นการกลับมาครั้งแรกในรอบ 2 ปีของชินมินอา หลังจากผลงานล่าสุดของเธอ Our Blues จบลงอย่างสวยงาม ตอกย้ำสถานะราชินีซีรีส์โรแมนติก-คอมเมดี้จากผลงานที่ประสบความสำเร็จหลายต่อหลายเรื่องก่อนหน้านี้ อาทิ Hometown Cha-Cha-Cha, Oh My Venus, My Girlfriend is a Gumiho โดยครั้งนี้ เธอกลับมาในบทบาทของนางเอกยุคใหม่ที่มีบริบทใกล้ตัวผู้ชม ซึ่งนอกจากจะมาพร้อมบุคลิกอ่อนหวานมีเสน่ห์ที่แฟน ๆ หลงรักแล้ว บทบาทใหม่นี้ยังเผยให้เห็นมุมกล้าหาญเด็ดเดี่ยวอีกด้วย ทั้งนี้ No Gain No Love จะสตรีมบน Prime Video ในมากกว่า 240 ประเทศและเขตแดนทั่วโลก โดยสมาชิกสามารถรับชมตอนใหม่ได้ทุกวันจันทร์และอังคาร เริ่มตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม 2567

               หลังจากที่ “ซนแฮยอง” (ชินมินอา) ต้องเผชิญกับความสูญเสียในชีวิตครั้งแล้วครั้งเล่า ทั้งเรื่องครอบครัว ความรัก และการงาน เธอจึงพยายามเปลี่ยนชะตาชีวิตของตัวเองด้วยการจัดการงานแต่งงานปลอม ๆ ขึ้น เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้ตัวเองพลาดการเลื่อนตำแหน่งในบริษัท โดยมี “คิมจีอุก” (คิมยองแด (The Forbidden Marriage, Sh**ting Stars, Moon in the Day)  พนักงานร้านสะดวกซื้อแถวบ้าน มารับหน้าที่เจ้าบ่าวกำมะลอ คิมจีอุกทำงานเป็นพนักงานกะกลางคืน ซึ่งเป็นที่รู้จักของบรรดาเพื่อนบ้านในฐานะพลเมืองต้นแบบผู้ไม่สามารถอยู่เฉยได้เมื่อเห็นใครต้องการความช่วยเหลือ เขาจึงตกลงรับข้อเสนอแปลกประหลาดของแฮยอง ที่ต้องการให้เขามาเป็นเจ้าบ่าวของเธอ

               ซีรีส์เรื่องนี้ยังเสริมทัพด้วยนักแสดงอย่าง อีซังอี (Hometown Cha-Cha-Cha) รับบทเป็น “บกกยูฮยอน” ทายาทรุ่นที่สามของตระกูลแชโบลและเป็นซีอีโอของบริษัทที่แฮยองทำงานอยู่ พร้อมด้วย ฮันจีฮยอน (Cheer Up, The Penthouse) ที่รับบทเป็น “นัมจายอน” นักเขียนนิยายออนไลน์เรต R ยอดนิยม ซึ่งเป็นทั้งรูมเมทและเพื่อนสนิทที่เหมือนคนในครอบครัวของแฮยอง

               No Gain No Love กำกับโดย คิมจองชิก (Strong Girl Nam-soon; Work Later, Drink Now) และเขียนบทโดย คิมฮเยยอง (Her Private Life)

               พวกเขาและเธอเหล่านี้จะได้รับความรักโดยไม่สูญเสียอะไรไปเลยหรือไม่? ติดตามเรื่องราวความสนุกของความรักยุคใหม่ได้ใน No Gain No Love ที่ Prime Video เริ่มวันที่ 26 สิงหาคมนี้

               นอกจาก No Gain No Love เป็นหนึ่งในคลังเนื้อหาของ Prime Video ร่วมกับผลงานจากประเทศไทยอย่าง Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า, Enigma คน มนตร์ เวท, Home School นักเรียนต้องขัง, Grammy x RS: 90’s Versary Concert  ผลงานจากประเทศเกาหลี เช่น Jinny’s Kitchen 2, HOPE ON THE STREET, Apartment404, Marry My Husband, Death’s Game อะนิเมะสุดฮิต อย่าง Rurouni Kenshin อีกทั้งยังมีผลงาน Amazon Original ที่ได้รับรางวัลและคำชื่นชมจากนักวิจารณ์ อย่าง The Idea of You, Fallout, Road House, Invincible, Saltburn, The Lord of the Rings: The Rings of Power, Reacher, The Boys และผลงานที่ได้รับรางวัล Emmy และรางวัลลูกโลกทองคำ อย่าง Fleabag และ The Marvelous Mrs. Maisel เป็นต้น   ทั้งนี้สมาชิก Prime Video สามารถรับชมภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ ได้ทุกที่ทุกเวลาด้วยอุปกรณ์ต่าง ๆ มากมายที่รองรับ ค่าบริการ Prime Video ในประเทศไทยราคาเพียง 149 บาทต่อเดือนเท่านั้น!!

Related posts