“ก่อนดอกไม้บาน (Meet You at the Blossom)” ได้ หวังอิ๋นข่าย ประกบคู่ ลี่เลอ รับชมที่ iQIYI (อ้ายฉีอี้)

               พร้อมเสิร์ฟคอนเทนต์คุณภาพให้แฟน ๆ ได้รับชมอย่างต่อเนื่อง สำหรับ iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่พร้อมส่งซีรีส์วายกระแสแรงยืนหนึ่งจากประเทศจีน เพราะทันทีที่ออกอากาศก็ทำให้โซเชียลมีเดียลุกเป็นไฟ ด้วยเรื่องราวความสนุก ประกอบกับเคมีนักแสดงที่เข้ากันอย่างเหลือเชื่อเรื่อง “ก่อนดอกไม้บาน (Meet You at the Blossom)”  ได้ขึ้นแท่นเป็นซีรีส์วายจีนที่ห้ามพลาดของปีนี้

               กับเรื่องราวของ จินเสี่ยวเปา (หวังอิ๋นข่าย) นายน้อยผู้ทรงเสน่ห์ของตระกูลจิน ที่ถึงคราที่ต้องแต่งงานออกเรือน แต่กลับไม่มีตระกูลไหนยอมให้ลูกสาวแต่งงานด้วย เนื่องจากเขาเป็นคนที่ไม่ค่อยเอาไหน จนกระทั่งวันหนึ่งระหว่างทางที่เขากำลังไปดูตัวอยู่ เขาได้พบกับ หวยเอิน (ลี่เลอ) สตรีชั้นสูงนางหนึ่ง ที่กำลังต่อสู้อยู่ ครั้งแรกที่เขาพบเธอคือรักแรกพบที่ตามหา เขาจึงได้เข้าไปช่วยนางไว้และพากลับมาที่ที่ปลอดภัย แต่ใครจะรู้ว่าสตรีนางนั้นกลับเป็นบุรุษ เรื่องราววุ่น ๆ จึงเกิดขึ้น

           “ก่อนดอกไม้บาน (Meet You at the Blossom)” นำแสดงโดยสองนักแสดงหน้าใหม่ไฟแรง หวังอิ๋นข่าย และ ลี่เลอ ที่เคมีของทั้งคู่เข้ากันอย่างลงตัว เสริมทัพด้วยทีมนักแสดงมากฝีมือ หลี่จวิ้นเหลียง, โค่วเว่ยหลง, หลี่อีมู่ รวมทั้งยังได้ “อชิ ศุกลภัทร” นักแสดงชาวไทยร่วมแสดงอีกด้วย นอกจากนี้ซีรีส์เรื่องนี้ยังได้สร้างจากนิยายดังของ “สุ่ยเชียนเฉิง” เจ้าของนิยายเรื่อง “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน” รับประกันความสนุก ความลุ้นและความน่าติดตามแน่นอน

               รับชม “ก่อนดอกไม้บาน (Meet You at the Blossom)” ซีรีส์วายจีนแนวพีเรียด – โรแมนติกพร้อมกันแบบพากยไทยทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 19.00 บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

           สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง 4 อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น เดือนแรกเพียง 79 บาท เดือนต่อไปราคา 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

Related posts