“อัพ – ภูมิ” สร้างโมเมนต์สุดประทับใจปิด Final EP ซีรีส์วาย iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน” พร้อมเซอร์ไพรส์ทั้งโลก! กับ World Tour

           จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ เรียกได้ว่าเต็มอิ่มไปด้วยความสุขและความซึ้งกันถ้วนหน้า สำหรับการชม Final EP ซีรีส์วายฟอร์มยักษ์กระแสแรงแห่งปี iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน” ที่นำแสดงโดยสองนักแสดงมากความสามารถ “อัพ ภูมิพัฒน์” และ “ภูมิ ภูริพันธ์” ที่ทำถึง ทำดี ทำเกินตั้งแต่ตอนแรกที่ออกอากาศ กับการพาซีรีส์ฮิตติดลมบนขึ้นเทรนด์ X ทั้งในไทยและต่างประเทศ และขึ้นแท่นซีรีส์ไทยมาแรงบนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) ทุกครั้ง ครั้งนี้ได้จัดงาน “MY STAND-IN FINAL EPISODE EVENT” เพื่อรับชมซีรีส์ตอนสุดท้ายพร้อมกับนักแสดง โดยในงานได้ขนทัพนักแสดงมาอย่างคับคั่ง นำทีมโดย อัพ ภูมิพัฒน์, ภูมิ ภูริพันธ์, เมฆ จิรกิตติ์, ปอร์เช่ ธนธรณ์, อินทัช นภัทร, บิลลี่ พสธร, ซู นันท์นิชา และ วินเนอร์ ธนทัต อีกทั้งยังได้รับเกียรติจาก เคลวิน เหยา ประธานภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและการตลาดต่างประเทศของอ้ายฉีอี้และ ผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการอ้ายฉีอี้ ประจำประเทศไทย ให้เกียรติมาร่วมงานในครั้งนี้ ณ โรงภาพยนตร์ EARTHLAB CINEMA BY DR.CBD, CENTRAL WORLD เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมา

           ภายในงาน เคลวิน เหยา ประธานภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและการตลาดต่างประเทศของอ้ายฉีอี้ ได้กล่าวว่า “ก่อนอื่นผมขอขอบคุณทีมนักแสดง ทีมโปรดักชัน ที่ทุ่มเทกับซีรีส์เรื่องนี้ ขอขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่รับชม iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน” ถึงแม้ว่าวันนี้จะเป็นตอนจบของซีรีส์ แต่นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้น ผมขอประกาศจัด “MY STAND-IN World Tour” อย่างเป็นทางการ โดยจะเริ่มที่ประเทศไทยที่แรก ในวันที่ 24 สิงหาคมนี้ นอกจากนี้ทางเราจะมี Premium Gifts ของซีรีส์อีกด้วย ฝากทุกคนด้วยนะครับ”

Related posts