เตรียมจัดงานแสดงสินค้าจีน-อาเซียน (ประเทศไทย) CACF ครั้งที่ 11 ระดมสินค้ากว่า 14,000 รายการ จากโรงงานทั่วทุกมณฑล

บริษัท China Foreign Trade Guangzhou Exhibition จำกัด เตรียมจัดงานแสดงสินค้าจีน-อาเซีย(ประเทศไทย) CACF ครั้งที่ 11 นำทัพสินค้ากว่า  14,000 รายการ จากทั่วทุกมณฑลในจีนมาโชว์นวัตกรรมหลากหลายผลิตภัณฑ์ กว่า 350 บูธ ชูไฮไลท์ กิจกรรมสาธิตการไลฟ์สด (Live Streaming) แบบ Multi-Chanel (การไลฟ์ขายของทีละหลาย ๆ แพลตฟอร์ม โดยใช้ ผู้ไลฟ์เพียงคนเดียว แต่สามารถเปิดร้านค้าแบบทวีคูณ 20-30 ช่องทาง)

พาขวัญ  เจียมจิโรจน์  ตัวแทนประเทศไทย งาน CACF   กล่าวว่า บริษัท China Foreign Trade Guangzhou Exhibition จำกัด เป็นผู้จัดงานแสดงสินค้าระดับแถวหน้าของประเทศจีน โดยจัดงาน เช่นงาน Canton Fair หรือที่คนไทยรู้จักกันในนาม งานกวางเจาเทรดแฟร์  เตรียมจัดงานแสดงสินค้าจีน-อาเซียน (ประเทศไทย) หรือ CACF ครั้งที่ 11 โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-20 กันยายน 2567 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (BITEC) ฮอลล์ 98 บนพื้นที่กว่า 8,000 ตารางเมตร

ภายในงานท่านจะได้พบกับ โซนจัดแสดงสินค้า  และบริการที่หลากหลายจากโรงงานผู้ผลิต และนวัตกรรมล่าสุดในตลาด จากบริษัทและโรงงานที่มีชื่อเสียงจากประเทศจีน โดยมีสินค้าหลักเป็น HOME+LIFESTYLE ได้แก่  ของตกแต่งบ้าน ของขวัญของชำร่วย เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน รองเท้าและเสื้อผ้าแฟชั่น ผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยง อาหารพิเศษ ฯลฯ  และกลุ่ม  AUTO TRANSPORT & PARTS ได้แก่  ผลิตภัณฑ์บำรุงรักษารถยนต์ อุปกรณ์ประดับยนต์  เครื่องมือฮาร์ดแวร์ และบริการหลังการขาย นอกจากนี้ ยังได้มีส่วนร่วมกับผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม พบปะพันธมิตรทางธุรกิจที่มีศักยภาพ แลกเปลี่ยนแนวคิดและมุมมองทางธุรกิจ

 “สินค้าที่นำมาจัดภายในงานมาจากโรงงานหลายมณฑลในจีน โดยมีผู้ประกอบการร่วมออกบูธกว่า 350 บูธ นำสินค้ามากมายกว่า 14,000 ชิ้น โดยมาจาก 2 กลุ่มหลักได้แค่ Home +Lifestyleของใช้และเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน  และ กลุ่มยานยนต์ แนวโน้มเราจะนำสินค้าแบบใหม่ๆ โรงงานที่ได้มาตฐาน โดยคัดสินค้าให้เหมาะกับตลาดเอเชียน เช่นเครื่องใช้ไฟฟ้าก็มีกระแสไฟที่ตรงกับประเทศไทย ,เสื้อผ้าเนื้อนาโน บางไม่ร้อน ฯลฯ

ไฮไลท์ของงานครั้งนี้ ได้แก่ กิจกรรมสาธิตการไลฟ์สด (Live Streaming) แบบ Multi-Chanel (การไลฟ์ขายของทีละหลาย ๆ แพลตฟอร์ม โดยใช้ ผู้ไลฟ์เพียง 1 ท่าน แต่สามารถเปิดร้านค้าแบบทวีคูณ 20-30 ช่องทาง ใช้เทคนิคพิเศษ ผ่าน OBS และโปรแกรมเสริมอื่นๆ เป็นการเพิ่มโอกาสในการขายให้กับนักไลฟ์สด รวมถึงการใช้ AI ในการช่วย ไลฟ์ขายสินค้า ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมในประเทศจีน

โดยผู้ประกอบการไทย หรือผู้ซื้อชาวไทย จะได้พบกับสินค้าที่มีคุณภาพในราคาที่เหมาะสม จากผู้ผลิตโดยตรง ไม่ผ่านพ่อค้าคนกลาง อีกทั้งเพิ่มศักยภาพการแข่งขัน การออกแบบสินค้ากับผู้ผลิตระดับโลก ซึ่งเราคาดหวังว่าจะมีผู้เข้าร่วมชมงานแสดงสินค้า 5,000-10,000 คน  

Related posts