อะนิเมะเรื่องเยี่ยมใหม่แกะกล่องมัดรวมไว้ที่แอป iQIYI (อ้ายฉีอี้)

               QIYI (อ้ายฉีอี้) บ้านของความบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชีย นอกจากจะอัดแน่นด้วยคอนเทนต์ทั้งไทย จีน เกาหลี ญี่ปุ่นคุณภาพระดับโลกแล้ว ครั้งนี้ขอเสิร์ฟอะนิเมะกระแสดีทั้งญี่ปุ่นและจีน จัดเต็มทั้งแนวทะลุมิติ, การเกิดใหม่, โลกเวทมนตร์ รับประกันว่าเมื่อได้รับชมแล้ว ทุกคนจะได้รับความสุขอิ่มล้นไปกับลิสต์อะนิเมะบนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) อย่างแน่นอน ตามไปดูว่ามีเรื่องอะไรกัน

“ทะลุมิติตะลุยวังหลวง” (How dare you)

               ที่บอกเล่าเรื่องราวของ อวี่หว่านอิน ที่ได้บังเอิญหลุดเข้าไปในอีกโลก เธอต้องทำทุกวิธีทางเพื่อเอาชีวิตรอดและให้กลับมาโลกปัจจุบันได้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องติดตามรับชมออกอากาศแบบซับไทย ทุกวันศุกร์ เวลา 09.00 น. และรับชมแบบพากย์ไทย ทุกวันอังคาร เวลา 11.00 บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

“เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ ซีซัน2” (Oshi No Ko Season 2)

               บอกเล่าเรื่องราวของ โกโร่ นายแพทย์ชนบทหนุ่มผู้ที่ชื่นชอบ และเป็นแฟนคลับตัวยงของไอดอลสาวชื่อดังอย่าง โฮชิโนะ ไอ อยู่มาวันหนึ่ง เขาก็ได้เจอเธออีกครั้งในฐานะคุณแม่ลูกสองที่โรงพยาบาล แต่เหตุการณ์ไม่คาดคิดก็ได้เกิดขึ้น เมื่อเขาถูกสะกดรอยตามและเสียชีวิตอย่างปริศนา ทว่าโกโร่กลับชาติมาเกิดพร้อมความทรงจำเดิมในฐานะลูกของ โฮชิโนะ ไอ ไอดอลที่เขาชื่นชอบ เพราะอะไรถึงเกิดเรื่องแปลก ๆ ขึ้น ต้องติดตามรับชม
ออกอากาศให้รับชมทุกวันพุธ เวลา 22.00 น.

“Suicide Squad ISEKAI”

               ในเมืองก็อตแธมที่เต็มไปด้วยอาชญากรรม อแมนดา วอลเลอร์ หัวหน้าหน่วย A.R.G.U.S. ได้รวบรวมกลุ่มอาชญากร เพื่อทำภารกิจบางอย่าง ฮาร์ลีย์ ควินน์, เดดช็อต, พีซเมคเกอร์, มนุษย์ดินเหนียว และ ราชาฉลาม สุดยอดวายร้ายเหล่านี้ถูกส่งไปอีกโลก ผ่านประตูสุดลึกลับ แต่ทว่าเกิดเหตุการณ์บางอย่างทำให้พวกเขาถูกจับและคุมขังโดยกองกำลังของรัฐบาล แต่เงื่อนไขในการปล่อยตัวคือพวกเขาจะต้องปราบอาณาจักรอื่นที่เป็นศัตรู พวกเขาไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องต่อสู้  ทว่าหากพวกเขาหนีพวกเขาจะตาย แต่ถ้าแพ้พวกเขาก็ต้องตายเช่นกัน
ออกอากาศรับชมทุกวันพฤหัสบดี เวลา 14.01 น.

“ศึกจอมเวทอภินิหาร ภารกิจ 100 ปี” (FAIRY TAIL 100 YEARS QUEST)

               กับเรื่องราวในอาณาจักรฟีโอเร่ ที่มีทีม “แฟรี่เทล” ทีมที่แข็งแกร่งที่สุด ซึ่งประกอบด้วย นัตสึ ลูซี่ แฮปปี้ เกรย์ เอลซ่า เวนดี้และคาร์ล่า พวกเขาได้เดินทางไปตอนเหนืออันห่างไกล ซึ่งว่ากันว่าเป็นที่ตั้งของสมาคมเวทมนตร์ที่เก่าแก่ที่สุดในโลก ทว่าพวกเขาได้รับ “ภารกิจ 100 ปี” ซึ่งเป็นภารกิจระดับตำนานที่ไม่มีใครทำสำเร็จ มาร่วมลุ้นว่าพวกเขาจะทำสำเร็จหรือไม่?
ออกอากาศให้ชมทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.00 น.

               มาที่สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K  ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ได้ถึง 4 อุปกรณ์แบบไม่สะดุด สามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น เดือนแรกเพียง 79 บาท เดือนต่อไปราคา 199 บาท/เดือน เท่านั้นนะ

Related posts