NocNoc จัดงานสร้างบ้านสุดครีเอทในงาน “NocNoc Fair 2024” พร้อม “โอ๊ต-ปราโมทย์” อวดไอเดียแต่งห้องทำงานแบบ CEO

               NocNoc จัดใหญ่งานบ้านและไลฟ์สไตล์ใหญ่ที่สุดใจกลางเมือง “NocNoc Fair 2024” นำโดย นายอนุพงศ์ ทะสดวก ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการค้าและพาณิชย์ บริษัท เบ็ตเตอร์บี มาร์เก็ตเพลส จำกัด หรือ ‘NocNoc’ พร้อมกันนี้ที่โซน Idea and Inspiration ยกห้องตัวอย่างสไตล์ Mid-Century Modern และ Scandinavian มาเป็นไอเดียช่วยให้การแต่งทุกพื้นที่ในบ้านเป็นเรื่องง่าย และ Secret Room Idea สไตล์ ‘โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน’ ศิลปิน-ผู้บริหารชื่อดัง ที่มาร่วมแชร์ไอเดีย และสไตล์การแต่งห้องในแบบ CEO กับ Work ที่ไร้ balance พร้อมเลือกช้อปสินค้าLimited จากโคตรคูล ได้ที่งานนี้งานเดียวที่รวมทุกเส้นทาง สู่บ้านในฝัน สร้างประสบการณ์เรื่องบ้านออนไลน์และออฟไลน์สุดครีเอทให้เชื่อมต่อกันทุกมิติตั้งแต่ Idea, Inspiration, Innovation, Home Solution และสินค้าตกแต่งบ้านลดสูงสุด 85%* พร้อมจับมือพาร์ตเนอร์มอบความคุ้ม และกิจกรรมของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟตลอดทั้งงาน พลาดไม่ได้ 23-28 กรกฎาคม 2567 นี้ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

               โดย นายอนุพงศ์ ทะสดวก ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการค้าและพาณิชย์ บริษัท เบ็ตเตอร์บี มาร์เก็ตเพลส จำกัด หรือ ‘NocNoc’ ศูนย์รวมสินค้าและบริการเรื่องบ้านออนไลน์ กล่าวว่า

               “การจัดงาน NocNoc Fair 2024 ในครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 2 หลังประสบความสำเร็จและได้ผลตอบรับที่ดีมาก ๆ จากปี 2023 ไฮไลต์ของงานในปีนี้เลยตั้งใจให้มีความหลากหลาย และเข้มข้นมากขึ้นโดย NocNoc ได้ร่วมมือกับพาร์ตเนอร์อย่าง Meta ในการสร้าง Personalized Experience ให้ทุกคนที่มาร่วมงานได้ค้นหาไอเดีย ค้นหาตัวตน และสไตล์การแต่งบ้านเฉพาะตัวได้ที่งานนี้งานเดียว  และกิจกรรม NocNoc Check-in เพียงเช็กอินบูธในงาน NocNoc Fair 2024 ให้ครบรับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟติดมือกลับบ้านได้ทันที และพิเศษสมัคร NocNoc Club สมาชิกใหม่รับเพิ่ม 300 พอยต์ และสำหรับทุกออเดอร์ที่ช้อปผ่าน NocNoc หรือใครที่ร่วมสนุกในกิจกรรม Spirit Animal และ AR Roomscene พร้อมแชร์ผลลัพธ์ที่ได้ลงในโซเชียลมีเดียแล้ว Tag มาที่ NocNocth และ ติด #NocNoc #NocNocFair2024 ลุ้นรับรางวัลใหญ่ เฟอร์นิเจอร์แต่งห้อง สไตล์ Mid-Century Modern และ Scandinavian มูลค่ารวมกว่า 140,000 บาท  NocNoc Fair 2024 จะกลายเป็น Home and Living Destination ใจกลางเมืองแห่งใหม่ ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการเรื่องบ้านและไลฟ์สไตล์สุดครีเอทีฟ ให้ทุกคนได้มาค้นหาไอเดียและสไตล์การแต่งบ้านครบ คุ้ม จบตลอดทั้งงาน ตั้งเป้ายอดขายที่ 300 ล้านบาท”

               ห้ามพลาด! ปักหมุดเช็กอินที่งาน NocNoc Fair 2024 ตั้งแต่วันที่ 23-28 กรกฎาคม 2567 นี้ ที่ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ลองมาดูแล้วจะรู้ว่าเส้นทางสู่บ้านในฝันของคุณเป็นจริงได้ที่ NocNoc Fair 2024 งานนี้งานเดียวเท่านั้น! โหลดแอป NocNoc https://bit.ly/3XOoyRk  แล้วมาช็อปที่งานเลย หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3xxhKwH *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

Related posts