ดิสนีย์ ชวน “นนน กรภัทร์” อวดของรักสะสมในงาน “Disney Toy Expo Thailand 2024” จัดครั้งแรก Southeast Asia

               บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท ทอยโทเปีย จำกัด มาสปอยงานใหญ่ให้สาวกดิสนีย์ในงานแถลงข่าว Disney Toy Expo Thailand 2024 โดยจะเนรมิตพื้นที่ของเซ็นทรัลเวิลด์ให้เป็นดินแดนแห่งความสุข สนุกสนาน และ ย้อนความทรงจำในวัยเด็ก โดยรวบรวมของเล่นของสะสมสุดฮิต มาแบบจัดเต็มสุดยิ่งใหญ่ที่สุด เปิดให้ชมฟรี ตั้งแต่ 15-18 สิงหาคม 2567 

               ทุกคนคงจำได้ดิสนีย์อยู่คู่กับแฟน ๆ ชาวไทยมาอย่างยาวนาน จนมีแฟนคลับทุกเพศทุกวัยอย่างเหนียวแน่น ครั้งนี้ทำตามกระแสเรียกร้องโดยรวบรวมของเล่นของสะสมครบทุกคาแร็กเตอร์จากทุกเฟรนไชส์ ภายใต้งานที่ชื่อ Disney Toy Expo Thailand 2024 ที่สำคัญถือเป็นงานที่จัดขึ้นในประเทศไทยเป็นที่แรก และใน Southeast Asia อีกด้วย ให้แฟน ๆ ได้ชมได้ช็อปกัน เป็นงานใหญ่สุดที่รวบรวมของเล่น ของสะสมทุกคาแร็กเตอร์ อาทิ Disney, Pixar, Marvel, Mickey Mouse and Friends, Winnie the Pooh, Lilo and Stitch,Disney Princess, Pixar,Toy Story, Monster Inc, Marvel, Iron Man, Spider-Man, Captain America, Deadpool & Wolverine และ  Star Wars

               แล้วนอกจากนั้นยังได้พบกับโชว์พิเศษสุดตระการตา โดยกลุ่มแฟนคลับมากความสามารถที่มีใจรักในเพลงดิสนีย์ พร้อมรวมพลคนรัก Star Wars ผ่านการแต่งกายเป็นคาแร็กเตอร์ที่สุด Iconic และพบกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ และเหล่าศิลปินที่มีชื่อเสียงมามอบความสุข เสิร์ฟความสนุกให้แฟน ๆ พร้อมนำของสะสมสุดหายากมาอวดในงานเท่านั้น รวมถึงการ Collaboration ครั้งสำคัญจากศิลปินที่มีชื่อเสียงในวงการศิลปิน ของเล่นของสะสมมากมาย ที่จะมาร่วมออกแบบ คอลเล็กชันใหม่ที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อนบนโลกให้ทุกคนได้จับจองกันเฉพาะงานนี้เท่านั้น  และกิจกรรม Meet & Greet กับคาแร็กเตอร์ดิสนีย์

               สำหรับไฮไลต์ในงาน Disney Toy Expo Thailand 2024 จะได้พบกับบรรดาแบรนด์ของเล่นของสะสมชั้นนำ ระดับโลกมากมาย อาทิ  LEGO,Royal Selangor, Threezero, FUNKO, Loungefly, URDU,BEAST KINGDOM, Makeitloud และ AppleSheep พื้นที่ทั้งหมด 1,500 ตรม. ตั้งแต่ชั้น 1 ถึงชั้น 3 รวมร้านค้าทั้งหมดมากกว่า 40 บูธ นอกจากจะได้พบสินค้าแล้วยังมีโปรโมชันสุดพิเศษหลายบูธ รวมถึงกิจกรรมแจก Voucher ผ่าน Shopee Live

               โดยในวันแถลงข่าวที่จัดขึ้นที่ เซ็นทรัลเวิลด์ มีแขกรับเชิญสุดพิเศษเป็นนักแสดงหนุ่มยิ้มละมุน “นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์” มาร่วมพูดคุยมอบประสบการณ์ที่เป็นแฟนตัวยงของดิสนีย์ว่า“ตั้งแต่เด็ก ๆ โตมากับเหล่าตัวละครจากดิสนีย์ และมาร์เวลมากมายหลากหลายเรื่อง แต่คาแร็กเตอร์ที่เราเป็น Big Fans เลยก็คือ “Deadpool” ได้สร้างแรงบันดาลใจต่าง ๆ ให้กับเราเป็นอย่างมากเลย พอเราโตขึ้นจาก “ของเล่น” ก็กลายเป็น “ของสะสม” การได้เห็นของสะสม หรือของเล่นที่เป็นคาแร็กเตอร์ในความทรงจำเรา มันก็ทำให้เราได้ย้อนเวลา กลับไปในช่วงวัยที่น่าคิดถึงอีกครั้ง เราจึงชื่นชอบที่จะเก็บสะสมของต่าง ๆ มันเหมือนเป็นการเก็บความทรงจำดี ๆ  ของเราไว้ในรูปแบบของสิ่งของนั่นเอง มันมีคุณค่าทางใจเรามาก ๆ พอได้รู้ว่า Disney จะมีการจัดงาน Toy Expo เป็นของตัวเองครั้งแรกใน Southeast Asia ด้วย ทำให้เราตื่นเต้นมาก ๆ ที่จะได้พบกับความพิเศษที่เราจะได้สัมผัสแบบใกล้ชิด เพราะขึ้นชื่อว่า Disney Toy Expo เราเชื่อว่าต้องมีของสะสม Limited คือของที่ Exclusive เฉพาะงานนี้เพียบแน่ ๆ เลย อยากเห็นมาก ๆ เลยว่าจะเป็นแบบไหน บอกเลยว่างานนี้ไม่พลาดแน่นอน ต้องตามเก็บของ Limited ของ DTX ให้ได้เลย และเป็นสิ่งที่ทำให้อยากไปงานนี้สุด ๆ เลยก็คือกิจกรรม Meet & Greet กับคาแร็กเตอร์ที่เราชื่นชอบมาก ๆ มันเป็นโอกาสที่หาได้ยาก และคิดว่าแฟน ๆ ทุกคนไม่ควรพลาดกิจกรรมนี้ อยากจะขอเชิญชวนทุกคนที่มีความชื่นชอบทุกสิ่งทุกอย่างที่เกี่ยวกับ Disney ไม่ว่าจะเป็น Marvel, Star Wars, Pixar เราอยากเห็นภาพของกลุ่มคนที่มีความรัก ความชื่นชอบเหมือน ๆ กันมารวมตัวกันในครั้งนี้ เพื่อให้กลุ่มคอมมูนิตี้ของชาวไทยเราแน่นแฟ้นยิ่งขึ้น มาเจอกันที่งาน Disney Toy Expo Thailand 2024 ในวันที่ 15-18 สิงหาคม 2567 นี้ ณ Centralworld นะครับ”

               ห้ามพลาดกับงาน Disney Toy Expo Thailand 2024 จะเกิดขึ้นในวันที่ 15-18 สิงหาคมนี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook และ Instagram DTX Thailand 2024

Related posts