Billions EDC เตรียมจัด เทศกาลดนตรีระดับโลก Electric Daisy Carnival

               ครั้งแรกในประเทศไทย 17 – 19 มกราคม 2568 ณ จังหวัดภูเก็ต สายตื๊ด!! เตรียมตัวกันให้พร้อม Billions EDC ทีมผู้จัดที่พร้อมจะสร้างประวัติศาสตร์ใหม่รวมเอาคนรุ่นใหม่มาร่วมกันสร้างโปรเจค เตรียมทุ่มกว่า 1,000 ล้านบาท เพื่อสร้างประสบการณ์สุดมันส์ครั้งแรกในประเทศไทย และพร้อมจะเปลี่ยนจังหวัดภูเก็ตให้เป็น Ibiza ของเมืองไทย กับเทศกาลดนตรี Electric Daisy Carnival หรือ EDC งานเทศกาลดนตรี EDM ที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา สะใจกับความมันส์จากเวทีใหญ่ 4 เวที ที่มาพร้อมแสงสีเสียงระดับโลก ในระหว่างวันที่ 17 – 19 มกราคม 2568 ณ จังหวัดภูเก็ต

               นายปณิธาน สามี ประธานกรรมการบริษัท บิลเลียนส์ อีดีซี จำกัด หรือ Billions EDC เปิดเผยว่า Billions EDC เป็นบริษัทฯ ที่รวมเอาคนรุ่นใหม่มาร่วมกันสร้างโปรเจค เพื่อสร้างประสบการณ์สุดมันส์ โดย Billions EDC ยังเคยเรียกเสียงฮือฮาจากการจัดคอนเสิร์ต Won Soju Night out ที่นำเอา J Park & Jessi ศิลปินชื่อดังจากเกาหลีใต้มาร่วมแสดงคอนเสิร์ตใจกลางเมืองไทยเมื่อเดือนเมษายน 2566 เรียกได้ว่าสาดความประทับใจให้กับเหล่าบรรดาแฟนคลับเป็นอย่างมาก

               ล่าสุดยังเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์เจ้าเดียวในประเทศไทย ในการจัดงาน Electric Daisy Carnival หรือ EDC ที่เป็น EDM Music Festival ที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา โดย Billions EDC ได้ลงนามในสัญญาร่วมกับ Insomniac ผู้จัดงานเทศกาลดนตรีชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2566 อย่างเป็นทางการอีกด้วย และเพื่อเป็นการสร้างประสบการณ์ความมันส์ครั้งใหม่สำหรับประเทศไทย Billions EDC พร้อมด้วยพาร์ทเนอร์ ร่วมกันจัดงานเทศกาลดนตรี EDC Thailand 2025 เพื่อใช้ดนตรี และศิลปะสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คน และขับเคลื่อนเศรษฐกิจให้กับประเทศไทย ซึ่งงาน EDC Thailand 2025 ที่จะจัดขึ้นในครั้งนี้ จะแตกต่างจากงานอื่นๆ ที่เคยจัดในไทย เนื่องจากเป็นงานเทศกาลดนตรี ที่ไม่ได้มีแค่การแสดงดนตรีบนเวที แต่เต็มไปด้วย งานเฉลิมฉลองที่ยิ่งใหญ่อย่างเต็มรูปแบบ เหมือนพาผู้เข้าร่วมงาน เข้าไปยังอีกโลกหนึ่งของดนตรี นอกจากดนตรีแล้วผู้คนจะได้สัมผัสกับศิลปะแบบ Interactive ที่กระจายอยู่ทั่วงาน ที่จะทำให้งานนี้แตกต่างไม่เหมือนใครและเป็นประสบการณ์ใหม่ที่น่าจดจำอีกงานหนึ่ง

               นายปณิธาน สามี กล่าวต่อไปว่า การจัดเทศกาลดนตรี EDC Thailand 2025 ในครั้งนี้จัดขึ้นในวันที่ 17 – 19 มกราคม 2568 จะมาปักหมุดความมันส์กันที่จังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็นเมืองแห่งการท่องเที่ยวสำคัญของประเทศไทยและระดับโลก โดยขนเอาศิลปินดีเจชื่อดัง มามอบประสบการณ์ความสนุกอย่างล้นหลาม ไม่แพ้ประเทศใดแน่นอน

               “หัวใจหลัก และไฮไลท์ของงาน EDC Thailand 2025 ในครั้งนี้เราตั้งใจให้ทุกพื้นที่ภายในงาน เป็นไฮไลท์ของงาน ทั้งไลน์อัพศิลปินชั้นนำของโลก แสดงบนเวทีใหญ่ 4 เวที พร้อมแสงสีเสียงระดับโลก รวมทั้งองค์ประกอบ อื่นๆ ภายในงาน ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่ง เครื่องเล่นกิจกรรมต่างๆ ที่จะผสมผสานศิลปะวัฒนธรรมความเป็นไทยร่วมสมัยเอาไว้แล้วอย่างลงตัว”

               ทั้งนี้บริษัทฯ ได้เตรียมงบลงทุนในการจัดงาน EDC Thailand 2025 ในครั้งนี้ไว้ประมาณ 700 – 1,000 ล้านบาท เพื่อนำประสบการณ์และความยิ่งใหญ่ของ EDC มาส่งต่อให้ผู้เข้าร่วมงานทุกคน ได้สนุก สุดมันส์ กันอย่างเต็มที่ โดยเริ่มจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 7 สิงหาคม 2567 ราคาเริ่มต้นที่ 4,800 บาท พร้อมด้วยแพคเกจสุดพิเศษ

               นายปณิธาน สามี กล่าวปิดท้ายว่า “ทั้งนี้ ทีมงานยังมีความตั้งใจเป็นอย่างยิ่งที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้เข้าร่วมงาน ด้วยการบริหารจัดการ จุดให้บริการต่าง ๆ ภายในงาน เตรียมพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่าง ๆ ให้เพียงพอที่จะรองรับผู้เข้าร่วมงานจำนวนมาก ยิ่งไปกว่านั้นเราคาดหวังให้การจัดเทศกาลดนตรีครั้งนี้ เป็นก้าวแรก ของการเปลี่ยนภูเก็ตเป็น Ibiza ของเมืองไทย และอยากให้งานนี้เป็นจุดเริ่มต้นของการทำให้ประเทศไทยเป็นหมุดหมายอันสำคัญของงานเทศกาลดนตรีระดับโลกในพื้นที่เอเชียอีกด้วย”

               ติดตามความเคลื่อนไหวเทศกาล Electric Daisy Carnival หรือ EDC ครั้งแรกในประเทศไทย ได้ที่

● Facebook : https://fb.me/ElectricDaisyCarnivalThailand

● Instagram : https://www.instagram.com/edc_thailand

● X : https://x.com/edc_thailand

● Website : https://thailand.electricdaisycarnival.com
 
#EDCthailand #เทศกาลดนตรีระดับโลก

Related posts