นักแสดงเจ้าบทบาทยุค 90  “อู๋เจิ้นหวี่” กลับมาท็อปฟอร์มอีกครั้งในภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ “Customs Frontline – คนมหากาฬพิฆาตนรก”

               เป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตาคอหนังจีน-ฮ่องกงเป็นอย่างดีสำหรับ “อู๋เจิ้นหวี่” นักแสดงเจ้าบทบาทที่มีผลงานอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ยุค 90 ทั้งจากทีวีซีรีส์และภาพยนตร์

               “อู๋เจิ้นหวี่” เริ่มต้นเส้นทางสายบันเทิงด้วยการเป็นนักเรียนการแสดงในสังกัดของ TVB Hong Kong โดยมีผลงานการแสดงเด่น ๆ อาทิ “Handsome Siblings – เซียวฮื่อยี้ กระบี่ไม่มีคำตอบ”, “Young & Dangerous – กู๋หว่าไจ๋”,”A Man Called Hero – ขี่พายุดาบเทวดา”,”Infernal Affairs – 2 คน 2 คม” และฯลฯ

               ปีนี้ “อู๋เจิ้นหวี่” กลับมาท็อปฟอร์มอีกครั้งในผลงานที่มีชื่อว่า “Customs Frontline – คนมหากาฬพิฆาตนรก” ผลงานการกำกับฯของ “เฮอร์แมน เหยา” (ผู้กำกับฯหนังแอ็คชั่นมาแรงที่มีผลงานเป็นที่ชื่นชอบของคอหนังจีนยุคนี้มากมายอาทิ “Shock Wave ภาค 1 และ 2”, “The White Storm ภาค 1-2-3” และที่เพิ่งออกฉายไปเมื่อเร็ว ๆ นี้จาก “Moscow Mission – ภารกิจท้านรก”) ในบทของเจ้าหน้าที่ระดับบนของกรมศุลกากรฮ่องกงผู้มีอดีตอันซ่อนเร้นและเต็มไปด้วยเงื่อนงำมากมาย และชอบใช้อำนาจหน้าที่ในการกดดันผู้ใต้บังคับบัญชาให้ทำในสิ่งที่ตนเองต้องการ

               เตรียมพบกับมหึมาภาพยนตร์จาก ไร้ท์ บิยอนด์ และ เอ็มเพอร์เรอร์ โมชั่น พิคเจอร์ส ใน “Customs Frontline – คนมหากาฬพิฆาตนรก” ได้ตั้งแต่ 26 กันยายนนี้เป็นต้นไปพร้อมกันในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

Related posts