ชาวเมียนมากว่า 3,000 คนร่วมอวยพรส่งกำลังใจถึงนาย She Zhijiang  ผู้ก่อตั้งเมืองใหม่  Shwe Kokko YATAI

เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา เมือง Shwe Kokko YATAI (ชเวโก๊กโก่ ยาไท่) ได้จัดพิธีบุญครั้งยิ่งใหญ่ ณ จัตุรัส Arc de Triomphe (อาร์ค ดา ทรีออฟ) ของเมืองเอเชียแปซิฟิก โดยมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 3,000 คน รวมถึงพระสงฆ์เมียนมา 43 รูป และตัวแทนจากหลายภาคส่วนที่มาร่วมสวดมนต์และขอพรให้กับนายแส เจ้อเจียง (She Zhijiang) ผู้ก่อตั้งเมืองแห่งนี้

ภายในงานได้มีการจัดตั้งกำแพงสีแดงยาว 50 เมตรเพื่อให้ประชาชนเขียนคำอวยพรให้กับนายShe Zhijiang โดยขอให้เขามีสุขภาพแข็งแรงและกลับมาสานต่อวิสัยทัศน์ในการพัฒนาเมือง Shwe Kokko YATAI (ชเวโก๊กโก่ ยาไท่)โดยเร็ววัน ในช่วง 8 ปีที่ผ่านมา เมืองนี้มีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว เปลี่ยนจากถนนที่เคยเต็มไปด้วยโคลนไปเป็นถนนที่สว่างไสว และจากกระท่อมมุงจากกลายเป็นอาคารใหม่ๆ ทุกการเปลี่ยนแปลงนี้เป็นผลมาจากการลงทุนและความมุ่งมั่นของนาย แส เจ้อเจียง (She Zhijiang)

Shwe Kokko Asia Pacific City (ชเวโก๊กโก่ เอเชียแปซิฟิก ซิตี้) ซึ่งได้รับการยกระดับเป็นจังหวัดเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ซึ่งตั้งอยู่ห่างจาก KK Park หลายสิบกิโลเมตรและไม่มีความเกี่ยวข้องกันตามที่เป็นข่าว เมืองนี้เน้นการสร้างสภาพแวดล้อมที่สะดวกสบายและปลอดภัยสำหรับผู้อยู่อาศัย ด้วยโครงสร้างพื้นฐานและสาธารณูปโภคที่ครบครัน การใช้เทคโนโลยีการก่อสร้างที่ทันสมัย การพัฒนาอย่างรวดเร็วของเมืองนี้ได้รับการสนับสนุนจากบริษัท YATAI ที่มีประสบการณ์ในด้านอสังหาริมทรัพย์ ทำให้เมืองนี้เติบโตอย่างก้าวกระโดด

การพัฒนาเมือง Shwe Kokko Asia Pacific นับเป็นความก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว ชาวกะเหรี่ยงในเมียนมาและพื้นที่ใกล้เคียงรู้สึกตื่นเต้นและภาคภูมิใจในความเจริญของเมืองใหม่แห่งนี้ โดยเฉพาะอาคารและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย นอกจากนี้ การก่อสร้างเมืองยังช่วยสร้างโอกาสการจ้างงานและเพิ่มรายได้ให้กับครอบครัว ทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของชาวเมียนมากว่า 80,000 คนดีขึ้นอย่างมาก

Related posts