Heliconia Music เปิดตัวซิงเกิลใหม่ “มิม ณลานี” กำลังร้อนแรงทุกแพลตฟอร์ม

               ก้าวเข้ามาเป็นศิลปินลำดับที่ 2 ของค่าย Heliconia Music ภายใต้คอนเซปต์ Based on True Story  “มิม” ณลานี เพ็ญโรจน์ สาวน้อยวัย 18 ปีที่ขอเดินตามรอยพี่สาว “นีน” ณลีนา เพ็ญโรจน์ กับซิงเกิลแรก “THE MAN OF THE HOUR” ที่จรดปากกาเขียนเพลงสะท้อนมุมมองความรักของสาวยุคใหม่ที่ไม่ยอมให้ผู้ชายมาเอาเปรียบ กับดนตรีแนว Soul ย้อนยุคแบบ Motown ผสมกลิ่นอาย Electro Pop  โดยน้องมิม กล่าวว่า

               “มิมมีความชื่นชอบในด้านดนตรีอยู่แล้ว ในวัยเด็กได้เรียนเปียโน เรียนร้องเพลง เรียนเต้น และ สามารถเล่น Ukulele ได้ด้วย เป็นคนฟังเพลงหลากหลายสไตล์ โดยเฉพาะเพลงสนุก ๆ จริง ๆแล้วในตอนเด็กเป็นคนขี้อายเลยอาจจะไม่ได้ค่อยร้องเพลง แต่พอโตขึ้นมาก็เริ่มกลับมาร้องเพลงอีกครั้ง และเริ่มหัดเขียนเพลงเองจนถึงปัจจุบัน แรงบันดาลใจหลาย ๆ ด้านมิมก็ได้รับการสนับสนุนจากคุณพ่อ (กิติกร เพ็ญโรจน์) เป็นอย่างดี

               สำหรับเพลง THE MAN OF THE HOUR เพลงสากลเพลงแรกของมิมเป็นเรื่องจริง “Based on True Story” ที่เกิดขึ้นรอบ ๆ ตัว จากการใช้ชีวิตใน High School แล้วมิมก็หยิบเอามาเล่าซึ่งมันเป็นเรื่องราวความรักช่วงวัยรุ่น พูดถึงหนุ่มฮอต สุดป็อปที่สุดในโรงเรียน ชอบทำตัวโดดเด่น โดยเฉพาะในกลุ่มสาว ๆ ชอบหลงตัวเอง เจ้าชู้ไปเรื่อย จนไม่แคร์ความรู้สึกของผู้หญิง แต่การทำตัวแบบนี้มันจะไม่ได้ผลกับเรา เพราะต่อให้จะเป็นหนุ่มหล่อที่สุดในโรงเรียน ถ้าชอบหลอกหรือทำให้คนเสียใจฉันก็ขอบาย เพลง THE MAN OF THE HOUR เป็นเพลงที่มิมแต่งขึ้นเพื่อถ่ายทอดมุมมองของสาวยุคใหม่ที่จะไม่ยอมให้ใครมาหลอก แม้ว่าผู้ชายคนนั้นจะเป็นหนุ่มหล่อก็ตาม ส่วนแนวดนตรีจะเป็นแนว Soul ย้อนยุคแบบ Motown ผสมกลิ่นอาย Electro Pop ร่วมสมัย ที่มีจังหวะสนุก ๆ ชวนโยกชวนเต้น และมีความเป็น Fashion อยู่ในเพลงด้วย”

               ติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง THE MAN OF THE HOUR ของ “มิม” ณลานี เพ็ญโรจน์  ได้ใน Heliconia Music  หรือทุกแพลตฟอร์มวันที่ 16 สิงหาคม 2567 นี้

Related posts