“โฟร์ท- ณัฐวรรธน์” สุดปลื้ม เผยฮีโร่ที่ชอบในงาน Disney Toy Expo Thailand 2024

                เปิดฉากวันแรกอย่างยิ่งใหญ่สมการรอคอยงานใหญ่แห่งปีของสาวกแฟนพันธุ์แท้ดิสนีย์แห่ร่วมงานกันคับคั่ง เรียกว่าหลายคนที่มาต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า งานนี้จัดเต็มทำถึง เพราะเป็นครั้งแรกในไทยและในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้  ที่ขนทัพของเล่นของสะสมทุกคาแร็กเตอร์ ที่แฟน ๆ ชื่นชอบจาก  Disney, Pixar, Marvel และ Star Wars  ภายใต้ชื่องาน “Disney Toy Expo  Thailand 2024” ซึ่งรวบรวมสินค้าลิขสิทธิ์มากมาย ของสะสมจากแบรนด์ระดับโลก สินค้ารุ่นลิมิเต็ด คอลเลคชั่นใหม่จากความร่วมมือของศิลปินชื่อดัง พร้อมเสิร์ฟความบันเทิงใกล้ชิดของเหล่าคาแร็กเตอร์ดิสนีย์ที่มามอบความสุขสนุกสนานส่งตรงจากต่างประเทศแบบจุใจ งานนี้ได้เนรมิตพื้นที่เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น1 ถึงชั้น 3 ให้เป็นแหล่งรวมความสุขสนุกสนานแล้วพาย้อนความทรงจำวัยเด็ก ตลอด 4 วันเต็มเปิดให้เข้าชมฟรีทั้งงาน ตั้งแต่15-18 สิงหาคมนี้  ถือเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการงานของเล่นของสะสมเลยทีเดียว

               นายปรีชา อาชามงคล ผู้อำนวยการลิขสิทธิ์สินค้าอุปโภคบริโภคประจำประเทศไทยและเวียดนาม และ  นายชาญวิทย์ วิทยสัมฤทธิ์ Chief Executive Officer บริษัท ทอยโทเปีย จำกัด ร่วมเป็นประธานกล่าวเปิดงาน พร้อมพบกับนักแสดงและนักร้องสุดฮอต โฟร์ท- ณัฐวรรธน์  จิโรชน์ธิกุล ที่มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์เป็นแฟนพันธุ์แท้ดิสนีย์ และได้พูดถึงความประทับใจกับตัวคาแร็กเตอร์ที่ชื่นชอบตั้งแต่เด็กอย่าง Spider-Man เอาไว้ว่า

               “ผมชอบ Spider-Man มากครับ เพราะว่าเขาเป็นเหมือนตัวแทนของความถูกต้อง และเป็นมิตรกับทุกคน ตัวตนของเขาสะท้อนมุมมองของการทำความดีในสังคมแห่งความเป็นจริงได้ดีมากครับ ลองคิดดูสิครับ ว่าเด็กคนนึงจากที่ชีวิตเขาไม่ได้มีอะไรหวือหว๋า ค่อนไปทางน่าเห็นใจด้วยซ้ำ แต่วันนึงที่เขาได้รับพลังพิเศษมา เขาก็เลือกที่จะปกป้องชาวเมือง และทำความดีแบบที่คนคนนึงจะทำได้ ทั้ง ๆ ที่เขาแทบไม่ได้รับอะไรตอบแทนเลย แถมบางครั้งโดนคนเข้าใจผิดเสีย ๆ หาย ๆ ก็เยอะ เป็นฮีโร่ที่มีพลัง แต่ก็ยังไม่ได้สุขสบาย ชีวิตเขาก็ยังมีอุปสรรค์เยอะเหมือนเดิม แต่นั้นแหละครับ เขาก็ยังยืนยันจะเป็นฮีโร่ต่อไป นี่แหละครับทำให้ผมชอบ Spider-Man แถมสไปดี้นี่ยังเป็นตัวที่ปากแจ๋วสุดๆ เลยครับ”

               ภายในงานมีไฮไลท์เด็ดการปรากฏตัวของ  Mickey &Friends ทั้ง 4 คาแร็กเตอร์ออกมาทักทายแฟน ๆ สร้างความสนุกสนานอบอุ่นหัวใจ เรียกรอยยิ้มใจฟู กับผู้มาร่วมงานที่ได้ถ่ายรูปเก็บโมเมนต์ความประทับใจแบบเต็มอิ่ม โดยพวกเขาจะปรากฏตัวพบปะแฟนชาวไทย ตลอด 4 วัน ปิดท้ายด้วย กิจกรรมบนเวทีสุดปัง ส่งความสนุกสุดฟินแบบฉ่ำ ๆ กับการแสดงมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษจาก LYKN  นำทีมโดย วิลเลี่ยม-จักรภัทร, เลโก้-  รพีพงศ์, นัท-ธนัท, ฮง-พิเชฐพงศ์, ตุ้ย-ชยธร บอยแบนด์สุดฮอตในเวลานี้  ทำเอาแฟน ๆ กรี๊ดกันสนั่นห้างในงาน

               นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมมากมาย อาทิเช่น การแจก Voucher ผ่าน Shopee Live และโปรโมชั่นประจำบูธลุ้นรับของรางวัลมากมาย และแบรนด์สินค้าชั้นนำ ร่วมเปิดตัว Collectionสุดพิเศษ แบรนด์ Sheep เปิดตัวเคสโทรศัพท์ ลาย Spider-Man  โดยมี “วิน –เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” มาร่วมเปิด Collection ที่สร้างสรรค์ใหม่โดยได้รับแรงบันดาลใจจากตัวละครของดิสนีย์ และพิกซาร์ และศิลปินระดับโลก Tokidoki นำลายเส้นสไตล์น่ารักอันเป็นเอกลักษณ์มาสู่   Mickey &Friends ด้วยคอลเลคชั่นเสื้อผ้าเครื่องประดับหลากลายอยางที่เต็มไปด้วยสีสันและความสนุกสนานใน  Disney Toy Expo  Thailand 2024 ตลอด 4 วันเต็มที่เซ็นทรัลเวิลด์

               สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook และ Instagram DTX Thailand 2024

Related posts