“วิน  เมธวิน” ทำห้างแตก! ร่วมเปิดตัวเคสลาย Spider-Man แบรนด์ “Sheep”

               แบรนด์ “Sheep” เคสสัญชาติไทยผู้ผลิตและออกแบบแก็ดเจ็ต ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดรวมถึงการให้ความสำคัญกับภาพลักษณ์และตัวตนของผู้ใช้งานเป็นอย่างมาก ซึ่งเป็นแบรนด์สินค้าจากร้าน AppleSheep ที่รวมสินค้าแฟชั่นไลฟ์สไตล์และไอทีเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ครั้งนี้ปล่อยหมัดเด็ด ยกระดับงานคอลแลปส์พร้อมกัน 2 คอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟด้วยการประกาศเข้าสู่จักรวาล Marvel ต้อนรับการมาขอ Avenger Phrase 2 ด้วยการออกเคสโทรศัพท์ที่สัมผัสถึงพลังของซุปเปอร์ฮีโร่อย่าง Marvel  ลาย Spider-Man และอีกคอลเลคชั่นเป็นอุปกรณ์ตกแต่งมือถือ  จากผลงานการออกแบบลาย Mickey&Friends และ Winnie The Pooh จาก Global Artist อย่าง ซิโมเน่ เล็กจ์โน่ (Simone Legno) หรือ (Tokidoki) ที่มีเฉพาะในงานนี้เท่านั้น ภายใต้คอนเซปต์ Sheep and Friends โดยเปิดตัวในงาน  Disney Toy Expo Thailand 2024 

               ภายในงานพบกับ นายอภินันท์ ตรีรัตน์พิจารณ์  Founder&CEO บริษัท ชีพ แก็ดเจ็ต จำกัด ร่วมเปิดงาน พร้อม “วิน” เมธวิน  โอภาสเอี่ยมขจร มาร่วมในงาน และพูดคุยถึงสไปเดอร์แมน  ฮีโร่ยอดมนุษย์แมงมุมของคนทุกยุค “ถ้าจะพูดถึงซูปเปอร์ฮีโร่ในจักรวาลมาเวล สไปเดอร์แมนยอดมนุษย์แมงมุมเลยครับ เป็นตัวละครที่อยู่ในใจผมมานานแล้ว ตั้งแต่สมัยเรียนเลยครับ สไปเดอร์แมน เป็นมนุษย์ธรรมดาที่อยากช่วยเหลือคนอื่นด้วยพลังที่ตัวเองมีตัวเล็ก ๆ แบบสไปเดอร์แมน แต่ก็สามารถทำสิ่งดี ๆ ให้กับโลกใบนี้ได้ พอมาทำเป็นเคสมือถือลายสไปเดอร์แมน เห็นแล้วบอกเลยว่าเท่มาก ๆ ครับ” พร้อมกับโชว์ท่าเซลฟี่ยังไงให้หล่อทะลุเฟรมทุกช็อต  เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นจากแฟนคลับที่มาร่วมงานทั่วบริเวณทุกพื้นที่ทุกชั้นของห้างดัง

                นอกจากนั้นยังได้พบกับไอคอนสตรีทอาร์ตระดับโลก ซิโมเน่ เล็กจ์โน่ (Simone Legno)  มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับ Key Visual – Mickey&Friends / Winnie The Pooh  Version Tokidoki พร้อมวาดภาพให้ชมบนเวทีอีกด้วย อีกทั้งโชว์คอลเลคชั่นที่ทำร่วมกับแบรนด์ Sheep เป็นการยกระดับงานคอลแลปส์แบรนด์“Sheep”  ร่วมกัน 3 แบรนด์ คือ  Sheep xTokikodu  x Disney  ทำเป็นอุปกรณ์ตกแต่งมือถือลวดลายโดดเด่นผู้ที่ชอบคาแร็กเตอร์ Mickey&Friends และ Winnie The Pooh ไม่ควรพลาด งานที่ออกมาจะเป็นสไตล์ถ่ายทอดเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์ลงบน Magsafe Griptok, Wallet Magsafe  และ Phone Charm  รวมทั้ง simone legno มาเป็น live painting พร้อมแจกลายเซนต์แฟนคลับที่บูธแบรนด์ sheep อีกด้วย

Related posts