“หนุ่ม กรรชัย” ขึ้นแท่น Brand Ambassador คนแรกหอแว่น

               กว่า 70 ปี ในธุรกิจแว่นตา ดูแลสายตาให้คนไทยกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ ​หอแว่น (Better Vision) ร้านแว่นตาที่ให้บริการปรึกษาปัญหาสายตา และตรวจวัดสายตาที่มีมาตรฐานระดับสากล ให้บริการตรวจวัดสายตาและประกอบแว่น และให้บริการสินค้าที่มีคุณภาพ ทั้งกรอบแว่นตา เลนส์ แว่นกันแดด และคอนแทคเลนส์ โดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านการวัดสายตาและตัดประกอบแว่นตา ที่มีผู้จัดการร้านที่มีความเชี่ยวชาญด้วยประสบการณ์การทำงานมานาน ซึ่งล่าสุดได้เปิดตัว Brand Ambassador คนแรกของหอแว่น “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” พิธีกร ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ที่มีประสบการณ์การใช้แว่นตาในชีวิตประจำวัน และไว้วางใจให้หอแว่น Better Vision ดูแลมาตลอดระยะเวลากว่าหลายปี

               โดย หนุ่ม กรรชัย เปิดเผยว่า “ในการทำงานโดยเฉพาะงานด้านงานผู้ประกาศข่าว งานพิธีกรที่ต้องอ่านตัวหนังสือจำนวนมาก ต้องบอกว่าแว่นเป็นสิ่งสำคัญ เป็นวิสัยทัศน์ในการมอง ซึ่งผมค่อนข้างให้ความใส่ใจในการเลือกสรรสิ่งดี ๆ ให้กับตัวเอง และได้เลือกหอแว่น Better Vision เพราะได้รับการบริการจากผู้เชี่ยวชาญ มีเครื่องมือและอุปกรณ์ครบถ้วน ที่สำคัญที่นี่มีการทำแว่นที่มีความซับซ้อนอย่าง progressive lens ให้ใส่ได้สบาย พร้อมกับมีกรอบแว่นในรูปแบบต่าง ๆ ที่สามารถเลือกให้เหมาะสมกับเรา เป็นการเสริมบุคลิกภาพและความมั่นใจของเราได้ รวมถึงเลนส์ที่หลากหลายราคาให้เราได้เลือกเพื่อให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของเราครับ”

               โดยแว่นที่พิธีกร ผู้ประกาศข่าวคนดัง “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” เลือกใช้ในปัจจุบัน ได้แก่ FENDI  BVLGARI , MOSCOT , MYKITA , Celine, Loewe และแบรนด์ดังระดับโลกอีกมากมายเนื่องจากที่หอแว่น Better Vision เป็นแหล่งรวบรวมแว่นตาระดับชั้นนำทั่วโลก ที่สำคัญเรื่องเลนส์ที่ได้รับความไว้ใจจากลูกค้า และการันตีคุณภาพระดับโลก โดยเพิ่งเปิดตัวเลนส์พรีเมียม LEICA EYECARE จากประเทศเยอรมนีสู่สายตาชาวไทยเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ด้วยเลนส์สายตาที่มีความบางน้ำหนักเบาเพื่อให้การสวมใส่ที่แสนสบาย เทคโนโลยีขั้นสูงสุด Always at Cutting edge of Technology เลนส์ทุกคู่ผ่านการผลิตด้วยงานคราฟท์ที่มาตรฐานเดียวกับเลนส์กล้องถ่ายภาพ Uncompromising clear vision ด้วย AQUADURA@ VISION PRO โค้ทเคลือบผิวเลนส์สีโรสโกลด์ ให้เลนส์มีความใสกลมกลืนไปกับผิว เพิ่มประสิทธิภาพการลดการสะท้อนบริเวณผิวเลนส์

               สำหรับ หอแว่น (Better Vision) ไม่เพียงแค่เป็นร้านแว่นตาเท่านั้น แต่เป็นการรวมตัวกันของผู้เชี่ยวชาญเบอร์ 1 ในธุรกิจแว่นตาที่อยู่มานานกว่า 70 ปี ตั้งแต่การผลิตเลนส์จากโรงงานระดับโลก Thai Optical Group จนมาถึงร้านหอแว่น ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านการวัดสายตาและตัดประกอบแว่นตา พร้อมมีประกัน BVAX warranty บริการหลังการขายโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ตลอดอายุการใช้งาน รับประกันเปลี่ยนเลนส์ฟรี หากใส่ไม่สบายนานถึง 1 ปี โดยสามารถเช็กสาขาของหอแว่นได้เพิ่มเติมที่ https://go.horwan.com/vvs0w0 

               ผู้สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ หอแว่น (Better Vision) ได้ที่

Facebook https://go.horwan.com/cb87fw

Instagram https://go.horwan.com/qo8b60 

Tiktok https://go.horwan.com/38qk4v 

LINE https://go.horwan.com/0e4zkt 

Twitter https://go.horwan.com/oknl42

YouTube https://go.horwan.com/ky94x2

Related posts