“อัพ – ภูมิ”  นำทีมนักแสดงซีรีส์มอบความประทับใจในงานแฟนมีตติ้ง “My Stand-in 1st Fan meeting in Bangkok”

               ถือว่ากระแสแรงไม่ได้พักกันเลยกับซีรีส์มาแรงแห่งปีอย่าง iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน” ซีรีส์ไทยเรื่องแรกที่อำนวยการสร้างโดย iQIYI (อ้ายฉีอี้) ร่วมกับ YYDS Entertainment  ได้สร้างปรากฏการณ์ความแรงอย่างต่อเนื่อง ในงาน “My Stand-in 1st Fan meeting in Bangkok” ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม ณ Voice Space Bangkok โดยในงานขนทัพนักแสดงอย่างคับคั่ง นำทีมโดย อัพ ภูมิพัฒน์, ภูมิ ภูริพันธ์, เมฆ จิรกิตติ์, ปอร์เช่ ธนธรณ์, อินทัช นภัทร, บิลลี่ พสธร, ซู นันท์นิชา และ วินเนอร์ ธนทัต เรียกได้ว่าเต็มไปด้วยความตื่นเต้นและคึกคักเป็นอย่างมาก เพราะแฟน ๆ ทั่วทุกมุมโลกต่างมาให้กำลังใจนักแสดงทุกคนอย่างล้นหลาม สมกับเป็นซีรีส์วายที่ครองใจผู้ชมและกวาดกระแสความนิยมอย่างถล่มทลายทุกครั้งที่ออกอากาศ

               บรรยากาศภายในฮอลล์ลุกเป็นไฟกับการเปิดตัวนักแสดงนำจากซีรีส์ “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน” ด้วยเพลงประกอบซีรีส์ “หนีให้ตาย” ซึ่งทันทีที่เหล่านักแสดงได้ปรากฏตัว ก็ทำเอาแฟน ๆ กรี๊ดลั่นฮอลล์ พร้อมความสนุกแบบจัดเต็ม ก่อนที่จะทักทายแฟน ๆ และพาทุกคนดื่มด่ำไปกับคืนสุดพิเศษไปด้วยกัน

               บอกเลยว่าไม่มีผิดหวังกับโชว์สุดพิเศษจากเหล่านักแสดงนำจากซีรีส์ที่แฟน ๆ ชาวไทยจะได้เห็นเป็นที่แรก เริ่มด้วยที่คู่ พี่ไมค์กับเลขาจิม หรือ “อินทัช ณภัทร” และ “บิลลี่ พสธร” ที่เปิดฟอลล์ความโรแมนติกด้วยการเล่นเปียโนคู่กันเพลง “สภาวะทิ้งตัว” ครั้นแฟน ๆ ได้ฟังแล้วต่างอยากทิ้งตัวไปกับความน่ารัก น่าเอ็นดูของทั้งสองหนุ่ม ต่อด้วยเพลงที่ได้ถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครซอลที่รู้หัวใจในวันที่สายเกินไปกับเพลง “ในวันที่สาย” โดย “ปอร์เช่ ธนธรณ์” ที่เศร้าและอินทุกครั้งที่ฟัง ทางด้านพี่ใหญ่อย่าง “เมฆ จิรกิตติ์” ก็ได้ชวนแฟน ๆ มาขยับไปกับเพลงร็อกสุดมัน “เงา” และ “If I”  และปิดท้ายด้วยสองหนุ่ม “อัพ ภูมิพัฒน์” และ “ภูมิ ภูริพันธ์” ที่มาในเพลง “เลือกแล้ว”, “กะทันหัน” และ “อยู่กับฉันฝันถึงใคร” กับเพลย์ลิสต์เพลงที่แฟน ๆ ต่างรอฟัง

               นอกจากเหล่านักแสดงในซีรีส์ต่างขับกล่อมด้วยเสียงเพลงแล้ว ยังมีอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ที่ทำเอาทุกคนต่างอินและฟินมากกว่าเดิม กับการหยิบยกซีนที่ถูกพูดถึง ที่สองหนุ่ม “อัพ – ภูมิ” ได้เตรียมมาแสดงให้แฟน ๆ รับชม เริ่มด้วยซีนน่ารัก ๆ หลังจากที่โจในร่างใหม่เฉลยว่าตัวเองคือโจ คนที่เคยเป็นคนรักของหมิง ที่มาในเวอร์ชันนี้โจไม่ได้เก็บความรู้สึกตัวเองอีกต่อไป กับการระเบิดความขี้อ้อนและความน่าเอ็นดู ที่ทำเอาแฟน ๆ ต่างยิ้มแก้มปริไปทั่วฮอลล์ โดยเป็นซีน จากในตอนที่ 10 เซอร์ไพรส์ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะหนุ่มภูมิ ภูริพันธ์ ได้แสดงซีนนี้กันสด ๆ ต่อหน้าแฟน ๆ ให้จิกขาและกรี๊ดกับซีนจากในซีรีส์ตอนที่ 7 สำหรับใครที่อยากรับชมซีนเหล่านี้อีกครั้ง สามารถรับชมผ่าน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น!

               สำหรับงานแฟนติ้งครั้งแรกในไทยทั้งที แฟน ๆ ก็ได้เตรียมโปรเจกต์สุดพิเศษมามอบให้นักแสดงทุกคน เพื่อเป็นการขอบคุณสำหรับการทุ่มเทตลอดมา จนทำเอาทุกคนต่างกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ และสองหนุ่มอัพ – ภูมิได้เผยถึงความรู้สึกว่า “ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่สนับสนุนซีรีส์เรื่องนี้มาโดยตลอด ทุกแรงซัพพอร์ต ทำให้พวกเรามาถึงในจุดนี้ ขอบคุณจากหัวใจครับ” ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยการเก็บภาพสุดประทับใจไปด้วยรอยยิ้มความสุข

               สำหรับใครที่คิดถึงซีรีส์ “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน” สามารถรับชมได้ครบทุกตอนบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

Related posts