เปิดให้ชิม ให้ช็อปกันแล้ว ตามนโยบายของรัฐบาลและผู้ว่าชัชชาติ ที่   “ตลาดดาวรุ่ง  ทุ่งพระโขนง” มีทั้งของอร่อย ขึ้นชื่อ ของเด็ดของดัง ของราคาถูกจากธงฟ้า 

ตามนโยบายของรัฐบาล  และท่านผู้ว่าชัชชาติ สิทธิพันธุ์ เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจฐานราก สร้างเม็ดเงินสร้างรายได้  และเปิดตลาดให้เกษตรกรที่ปลูกพืชผักได้มาค้าขาย โดยท่านผอ.สายทิพย์  สุคนธ์มณี   ได้เปิดพื้นที่สำนักงานเขตพระโขนงมาขายฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย  ร่วมกับพันธมิตรเครือข่าย  อย่างนส.อริสรา วังอุทัย ณ ลำปาง ผู้อำนวยการนิวเดย์ เลิร์นนิ่ง สหคลีนิก  ที่ให้การสนับสนุนงานนี้ สถานีตำรวจนครบาลพระโขนง บริษัทสามัคคีเภสัช จำกัด   บริษัทบางจาก   โรงเรียนและห้างร้านต่าง ๆ ในเขตพระโขนง พร้อมด้วย นายธวัชชัย  จันทร์เส ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตพระโขนง นายสุชาติ  คำถาพงษ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม มาร่วมพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการ

เขตพระโขนงจึงขอเชิญประชาชนทั่วไปเข้าร่วมและอุดหนุนสินค้าในงาน “ตลาดดาวรุ่ง ทุ่งพระโขนง” ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 – 30 สิงหาคม 2567 เวลา 09.00 – 20.00 น. ณ บริเวณซอยสุขุมวิท 54 และบริเวณลานจอดรถสำนักงานเขตพระโขนง ภายในงานจะมีกิจกรรมหลากหลาย รวมถึงการออกร้านจำหน่ายสินค้าจากชุมชน และการแสดงศิลปวัฒนธรรมที่น่าสนใจ

 

ภายในงานมีบูธและร้านค้ากว่า 60 ร้านมาจำหน่ายในราคาถูก มีบริการนวดแผนไทยฟรี ตั้งแต่เวลา 10.00 – 16.00 น. มีกิจกรรมฝึกอาชีพ การร้องเพลงคาราโอเกะการแสดงจากวงดนตรีพูนสินแบลนด์ จากโรงเรียนพูนสิน (เพ็ชรสุขอุปถัมภ์) โรงเรียนวัดธรรมมงคล (หลวงพ่อวิรัยงค์อุปถัมภ์) ชุมชนสุภาพงษ์ โรงเรียนวัดราษฎร์ศรัทธาธรรม และโรงเรียนบางจาก (นาคเผื่อนอุปถัมภ์)

  

สำหรับรายชื่อร้านค้าที่มาออกบูธ เช่น  ข้าวเหนียวมะม่วงครัวคุณกันต์, รัานน้ำพริกลุงพุด ขายน้ำพริกและไข่เค็ม ผลิตภัณฑ์ OTP, ร้านสมุนไพร ผลิตภัณฑ์ OTOP, ร้านผลิตภัณฑ์นวัตกรรมสำนักงานเขตพระโขนง สบู่และดินผสมเปือกไข่, รัานบัวลอยไข่หวาน, ร้านแกงเขียวหวานปลากรายหวงไข่, ร้านขนมบราวนี่ ฯลฯ

Related posts