วอนผู้ใหญ่เห็นใจ..ประเด็น ศิตา เอเจนซี่ ถูกเบี้ยวนัดชำระหนี้จาก “แบรนด์ฮวงจุ้ยชื่อดัง!!”

              จากประเด็นที่ คุณธนิดา เกลอแก้ว กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศิตา เอเจนซี่ จำกัด ผู้ดูแลการผลิตสื่อ และช่วงเวลาออกอากาศรายการกับสถานีโทรทัศน์ให้กับ “แบรนด์ฮวงจุ้ยชื่อดัง” มาเป็นระยะเวลานานกว่า 4 ปี ต้องการแถลงทวงถามถึงการชำระหนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้มีการทวงถามและได้รับการติดต่อจากคนกลางเพื่อชำระหนี้ให้ ที่หน้าสถานีตำรวจเป็นจำนวน 1.7 ล้านบาทเท่านั้น ทั้งที่บริษัทต้องรับผิดชอบภาระหนี้มูลค่าสูงกว่า 3 ล้านบาท

               กรณี “ซินดี้ ธนิดา” ได้ฟ้องอาจารย์ธนวันต์ “ตี่ลี่ฮวงจุ้ย” เกี่ยวกับความผิดฐานผิดสัญญาค่าเช่าเวลารายการโทรทัศน์จำนวนประมาณ 3 ล้านบาทเศษ

               โดยตลอดระยะเวลากว่า 10 ปี ที่คุณธนิดา เกลอแก้ว กรรมการผู้จัดการได้ดำเนินธุรกิจมา ทางบริษัทมีฐานะทางการเงินที่คล่องตัว และเครดิตดีมาตลอด จนเมื่อช่วงมีนาคม 2567 บริษัทฮวงจุ้ยชื่อดัง ที่มีผู้ติดตาม 1 ล้านคน เป็นที่รู้จักกันดีในวงการนี้ผิดนัดชำระหนี้ เป็นเหตุให้บริษัทต้องแบกรับภาระหนี้ที่ต้องชำระให้กับทางสถานีนี้ไว้โดยไร้ซึ่งผู้รับผิดชอบ

               อีกทั้งทาง “แบรนด์ฮวงจุ้ยชื่อดัง” ยังผิดสัญญากับทางบริษัท ศิตา เอเจนซี่ จำกัด ไปติดต่อดำเนินธุรกิจกับทางสถานีโดยตรงอีกด้วย

               โดยการแถลงข่าวครั้งนี้ ศิตา เอเจนซี่ ทำเพื่อขอความชัดเจน และบริบทแนวทางที่ถูกต้องในการผลิตรายการตามคู่สัญญากับแบรนด์ฮวงจุ้ยชื่อดัง และความชัดเจนในแนวทางการดำเนินธุรกิจต่อไปดังนี้

              1.   คุณธนิดา เกลอแก้ว กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศิตา เอเจนซี่ จำกัด กล่าวทั้งน้ำตา วิงวอน “แบรนด์ฮวงจุ้ยชื่อดัง” ผู้กว้างขวาง และเป็นที่รู้จักกันอย่างดีในวงการนี้ ให้ชำระหนี้ที่ควรต้องจ่าย และขอวิงวอนให้ PPTV สื่อหลักแห่งวงการโทรทัศน์ โปรดเห็นใจที่ “บริษัท ศิตา เอเจนซี่ จำกัด” ต้องแบกรับภาระนี้ไว้ ในฐานะที่เป็นลูกค้าชั้นดีตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา โปรดอย่าเพิ่งเร่งรัด หรือดำเนินการใด ๆ เนื่องจากทางเราไม่ได้นิ่งนอนใจในการแก้ปัญหาดังกล่าว

              2.   เพราะอะไร “ศิตา เอเจนซี่” ถึงต้องมาแถลงข่าวในครั้งนี้ เนื่องจากก่อนหน้านี้หลายคนคงสงสัยถามหากันว่า แบรนด์ฮวงจุ้ยชื่อดัง อักษรย่อ “ต” และซินแสฮวงจุ้ยชื่อดังคนนั้นคือใคร จนเกิดแรงสะเทือน ความหมองมัวเดือดร้อนในวงการฮวงจุ้ย เราจึงต้องออกมาพูดให้ได้ทราบเพื่อให้ไม่เกิดผลกระทบกระเทือนต่อซินแสท่านอื่น ๆ ซึ่งจากประสบการณ์ที่เราอยู่ตรงนี้คอยดูแล ซัพพอร์ต อยู่เบื้องหลังพลักดันฮวงจุ้ยให้เป็นกระแสดีๆ “ศิตา เอเจนซี่” ยังคงเชื่อว่าวงการฮวงจุ้ยศาสตร์แห่งความเชื่อ และจรรยาบรรณยังมีคนดีที่น่าศรัทธา

              3.   ในฐานะเอเจนซี่เราขอให้ข้อมูลกับประชาชนเพื่อที่จะแยกอะไรถูกอะไรผิด เพราะการเป็นซินแส เป็นวิชาชีพที่พึงมีจรรยาบรรณ และความรับผิดชอบสูงมาก เพื่อทำให้คนเกิดความเชื่อถือน่าศรัทธาในศาสตร์ฮวงจุ้ย หรือแม้กระทั่งตัวซินแสเองก็ตาม ดังนั้นเรื่องของจรรยาบรรณ และความซื่อตรงซื่อสัตย์จึงเป็นสิ่งสำคัญมาก “ศิตา เอเจนซี่” อยากทำให้วงการฮวงจุ้ย ความเชื่อต่าง ๆ ได้เล็งเห็นถึงเรื่องนี้ เพื่อเป็นบริบทใหม่แก่ผู้ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจความเชื่อ กลับมาให้ความสำคัญกับคุณธรรม จริยธรรม และความรับผิดชอบต่อกับศรัทธาของประชาชน

               คุณธนิดา เกลอแก้ว กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศิตา เอเจนซี่ จำกัด กล่าวปิดท้าย “ สุดท้ายนี้ บริษัทฯ อยากขอโอกาส และความยุติธรรมในการได้รับเงินคืน โดยมิได้มีเจตนาในการก่อให้เกิดความเสียหายต่อบุคคลใด ทั้งหมดนี้เป็นเพียงการดำเนินการเพื่อความชอบธรรม ป้องกันตนเท่านั้น บริษัท ศิตา เอเจนซี่ จำกัด ขอขอบคุณพี่น้องสื่อมวลชนสำหรับความเมตตา และให้ความเป็นธรรม รวมถึงกลุ่มลูกค้า พารท์เนอร์บริษัท ทุกท่านอย่างใจจริงที่เป็นกำลังใจ และเคียงข้างแม้ในยามวิกฤตเสมอมา

Related posts