เดือดยันปิดเตาสงครามชิง MasterChef Junior ลุ้นกับ “เอตะ-ซันจิ-คานี่-บัวหอม” ใครคว้าแชมป์ 

               ในที่สุดก็รู้แล้วว่าใครคือแชมป์คนใหม่ของ “มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย ซีซัน 3” (MasterChef Junior Thailand Season 3) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด รายการเรียลลิตี้แข่งขันทำอาหารรุ่นเด็กที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

               ยังคงต้องลุ้นกันต่อกับการแข่งขันเมนูที่ 2 Main Course หรืออาหารจานหลัก ซึ่งการแข่งเมนูนี้บอกเลยว่าแต่ละคนดูเคร่งเครียดกันสุด ๆ เพราะเมนู Main Course คือเมนูที่ถ้าใครทำได้ดีก็เหมือนกับก้าวเข้าใกล้แชมป์  ดังนั้นทั้ง 4 คนต่างขับเคี่ยว มุ่งมั่น ใจจดจ่อแบบไม่ละสายจากหน้าเตาเพื่อรังสรรค์เมนูจานนี้ออกมาให้เป็นจานที่ดีที่สุด ก่อนจะปิดท้ายด้วยเมนู  Dessert หรือของหวาน เมนูสุดท้ายของการแข่งขันมาสเตอร์เชฟคิทเช่น และยังเป็นเมนูสุดท้ายที่จะชี้ชะตาหรือส่งผลให้ “เอตะ-ซันจิ-คานี่-บัวหอม” ใครจะก้าวสู่การเป็นแชมป์มาสเตอร์เชฟจูเนียร์คนใหม่ การต่อสู้กันในเมนูนี้ค่อนข้างดุเดือด ต่างคนต่างประเมินผลคะแนนของตัวเองมาจาก 2 เมนูที่ผ่านมาว่าอยู่ในเกณฑ์ไหน ดังนั้นเมนูของหวานทั้ง 4 คนจึงพยายามแก้ไขจุดบกพร่องแล้วเสริมความคิดใหม่ ๆ เพื่อช่วงชิงคะแนนกลับมา การแข่งวันนี้ทั้ง 4 คนยังได้รับแรงเชียร์จากเพื่อน ๆ 21 คนรวมถึงครอบครัวมาร่วมเป็นกำลังใจด้วย ทำเอาทุกคนรู้สึกมีพลังและกำลังใจขึ้นมาแบบสู้ไม่ถอย แต่เส้นทางการต่อสู้ของทั้ง 4 คนจะได้แชมป์ต้องแลกมาด้วยหยาดเหงื่อและความอดทนอย่างมาก สุดท้ายแล้ว เอตะ-ซันจิ-คานี่-บัวหอม ใครจะยื่นหนึ่งจนคว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ? 

               ติดตามการลุ้นแชมป์ของน้อง ๆ ได้ในรายการ MasterChef Junior Thailand Season 3 วันอาทิตย์ที่ 8 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD

Related posts