“หมีเซียะ” นางเอกดาวค้างฟ้า กลับมาร่วมงานภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ในรอบ 6 ปี “Customs Frontline – คนมหากาฬพิฆาตนรก”

               เป็นนักแสดงสาวชาวฮ่องกงที่ขวัญใจคนไทยมายาวนานสำหรับนางเอกสาวดาวค้างฟ้า “หมีเซียะ” ซึ่งเริ่มเป็นที่รู้จักจากทีวีซีรีส์เรื่อง “มังกรหยก” ในบทของจอมยุทธสาว “อึ้งย้ง” (เวอร์ชันปี 1976 คู่กับ ไป่เปียว ในบทของ ก๊วยเจ๋ง) ตามมาด้วยผลงานที่สร้างชื่อเสียงให้เธอโด่งดังอย่างต่อเนื่อง อาทิ  ฤทธิ์หมัดสะท้านบู๊ลิ้ม – Tai Chi Master , นักชกผู้พิชิต  – The Legendary Fok , ศึกสองนางพญา – Princess Cheung Ping, ศึกสายเลือด – The Dynasty , ศึกสายเลือด – Dynasty (1980), ศึกชิงเจ้ายุทธจักร – The Water Legend (1980),  นักชกผู้พิชิต – The Legendary Fok (1981) ทำให้เธอได้รับฉายาจากบางสื่อว่า “ราชินีละครโทรทัศน์แนวกำลังภายใน”

               หลังว่างเว้นจากงานแสดงมากว่า 6 ปีเต็ม มาปีนี้นางเอกดาวค้างฟ้า หมีเซียะ พร้อมคืนสู่โลกภาพยนตร์อีกครั้งใน “Customs Frontline – คนมหากาฬพิฆาตนรก” ผลงานการกำกับฯ ของ “เฮอร์แมน เหยา” ผู้กำกับฯ ที่นำเธออเข้าสู่แวดวงของหนังแอ็กชันอีกครั้งในบทที่เรียกได้ว่าเป็น “ความลับ” อย่างหนึ่งของหนังเรื่องนี้ และยังเป็นความท้าทายอย่างมากในการพิสูจน์ความเป็นนางเอกชาวฮ่องกงที่ได้รับความชื่นชมมากที่สุดคนหนึ่งในเอเชียอาคเนย์ของเธอ

              เตรียมพบกับการกลับมาของนางเอกสาวดาวค้างฟ้า “หมีเซียะ” ใน “Customs Frontline – คนมหากาฬพิฆาตนรก” โดย ไร้ท์ บิยอด์ และ เอ็มเพอร์เรอร์ โมชั่น พิคเจอร์ส วันทที่ 19 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

Related posts