“เสือแผ่น” ส่งต่อความมัน ฮา ทาง “ทรูโฟร์ยู ช่อง 24” ที่ร่วมกับ “ไร้ท์ คอมเมดี้”

               “ทรูโฟร์ยู ช่อง 24” จับมือกับ “ไร้ท์ คอมเมดี้” ส่งความฮาอย่างต่อเนื่องกับ “เสือแผ่น” หนังตลกล้อเลียนเรื่องแรกในชีวิตของ “ท็อป จรณ” พร้อมคำรามความฮาให้ดังสนั่น 5 ตุลาคมนี้ เวลา18.40 น. ทาง ทรูโฟร์ยู ช่อง 24

               หลังจากที่ปล่อย “สัปเหน่อ” หนังตลกล้อเลียนเรื่องแรกจากโปรแกรมภาพยนตร์ “ล้อหนังดัง ยำหนังฮิต” ทาง ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ออกมาให้ชมกันไปแล้ว ก็ได้รับเสียงชื่นชมจากคอหนังตลกเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย ทำให้ “ทรูโฟร์ยู ช่อง 24” และ “ไร้ท์ คอมเมดี้” ตัดสินใจไม่ปล่อยให้แฟน ๆ ต้องรอนาน ส่งหนังตลกล้อเลียนเรื่องใหม่ล่าสุด “เสือแผ่น” ออกมาสร้างเสียงหัวเราะต่อ และที่สำคัญยังได้พระเอกชื่อดังอย่าง “ท็อป จรณ” ที่ต้องมารับบทบาทสุดฮาในภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งถือว่าเป็นหนังตลกล้อเลียนเรื่องแรกในชีวิตของเขาอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีพี่น้องนักแสดงในวงการตลกมาร่วมสร้างสีสันอีกมากมาย อาทิ ถั่วแระ เชิญยิ้ม, แอนนา ชวนชื่น, น้าพวง เชิญยิ้ม, ต่าย เชิญยิ้ม, อรชร เชิญยิ้ม, โจอี้ กาน่า เป็นต้น โดยผู้กำกับฯ กระรอก เชิญยิ้ม และ เชษฐ์ เชิญยิ้ม

“เสือเผ่น” ที่ว่าแน่…ยังต้องแพ้ให้กับ “เสือแผ่น”

               เป็นเรื่องราวของเด็กสองคน เสือ (ท็อป จรณ) และ สิงห์ (ต่าย เชิญยิ้ม) ทั้งคู่เติบโตมาด้วยกัน โดยมี หลวงพ่อ (พวง เชิญยิ้ม) เป็นผู้เลี้ยงดู ทั้งสองคนมีนิสัยที่แตกต่างกันอย่างมาก เสือ เป็นเด็กเรียบร้อย ชอบอยู่กับตำรับตำรา จนได้เรียนสูง ๆ สุดท้ายได้เป็นนายตำรวจ ส่วน สิงห์ เป็นเด็กที่กล้าได้กล้าเสีย เกเร ไม่ค่อยจะฟังใคร แต่มีความทะเยอทะยานสูง และก็ชอบฝึกวิชาคาถาอาคมลงเลขยันต์ โดยมี อาจารย์แพะ (ถั่วแระ เชิญยิ้ม) เป็นผู้ถ่ายทอดวิชาให้จนคิดว่าตัวเองเก่งกล้าแล้วจึงได้เข้าไปอยู่ในแก๊งของ เสี่ยนงค์ (นงค์ เชิญยิ้ม) ซึ่งเป็นผู้มีอิทธิพล ร่ำรวยจากการทำธุรกิจผิดกฎหมาย

               เวลาผ่านไปสิงห์เริ่มหลงระเริงและทำตัวไม่ดีมากขึ้นเรื่อย ๆ จนวันหนึ่งมีเสียงไปเข้าหูหลวงพ่อว่า สิงห์จะร่วมกับเสี่ยนงค์และพวกส่งยาครั้งใหญ่ หลวงพ่อจึงตัดสินใจให้เสือซึ่งเป็นคนเดียวที่จะช่วยให้สิงห์หลุดพ้นจากการหลงผิดนี้ได้ ด้วยการถ่ายทอดวิชาอาคมของขลังพร้อมกับยันต์เสือเผ่น แต่เนื่องจากเสือเป็นคนที่กลัวเข็มมาตั้งแต่เกิดจึงไม่สามารถลงอักขระที่ตัวได้ หลวงพ่อจึงนำยันต์เสือเผ่นที่สักไว้บนแผ่นหนังของมนุษย์ ซึ่งเป็นของสืบทอดมาจากรุ่นโบราณ ทำพิธีเสกยันต์ฝังลงไปในตัวเสือ จากนั้นเสือจึงไปต่อสู้กับสิงห์ด้วยวิชาอาคมอย่างดุเดือด

               สุดท้ายเรื่องราวจะจบลงที่ตรงไหนต้องติดตามชมกันให้ได้ บอกเลยว่างานนี้ มัน ฮา ฟัดกันกระจายใน “เสือแผ่น” กำหนดเข้าฉาย 5 ตุลาคม 18.40 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

Related posts