บิ๊กบอสปิ่นแก้ว สนับสนุนงานบุญวัดแดงฯเต็มที่ รับหน้าที่ประธานฯจัดสร้าง’พระกริ่งอโรคยา’

คุณปิ่นแก้ว เพิ่มพล เจ้าของ บ.ปิ่นแก้ว ๗๘๙ และเจ้าของธุรกิจค้าปลีกค้าส่งเนื้อหมูสดเมืองนครปฐม เปิดเผยว่าหลังจากที่ได้เดินทางมาเป็นประธานในงานยอยศยิ่งเกริกฟ้า สมโภชพระสมเด็จ ร.ศ.๒๓๕ และเข้ากราบนมัสการพระอาจารย์อธิการธงชัย ธัมกาโม เจ้าอาวาสวัดแดงประชาราษฏร์ บางกรวย นนทบุรี หรือที่ในแวดวงพ่อค้า ประชาชนนักธุรกิจชั้นนำ รูกจักท่านในนาม ‘พระอาจารย์เทียนเต็กซินแส ‘เมื่อวันที่ ๘ กันยายน ที่ผ่านมาแล้ว 

จึงทราบถึงโครงการงานบุญต่างๆของทางวัดแดงฯ อาทิ การก่อสร้างซุ้มประตูวัด,งานโครงการดูแลพระสงฆ์อาพาธในโรงพยาบาลต่างๆทั่วประเทศและโครงการจัดทำรอยพระพุทธบาทจำลอง ถวายวัดวาอารามต่างๆทั่วประเทศ

บิ๊กบอส บริษัทปิ่นแก้ว ๗๘๙ เปิดเผยกับทีมข่าวพลังศรัทธาและโต๊ะข่าว ‘พระเครื่องสยาม’ ของนสพ.กีฬาสยามรายวันว่า ยินดีสนับสนุนงานบุญของทางวัดแดงฯอย่างเต็มกำลังความสามารถ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการทำงานรับใช้พระศาสนา

ซึ่งล่าสุดได้รับความไว้วางใจให้เป็นประธานการจัดสร้างพระกริ่งอโรคยาชินบัญชรบรมจักรพรรดิ เพื่อช่วยระดมทุนในการสนับสนุนโครงการดูแลพระสงฆ์อาพาธทั่วประเทศ อันตรงกับปฏิธานแห่งพระโพธิสัตว์ไภชษัยคุรุ ผู้เป็นพระพุทธเจ้าหมอยาที่ได้รับการเคารพยกย่องอย่างสูงสุดและเป็นองค์ปฐมแห่งพระกริ่ง

รวมไปถึงการร่วมสนับสนุนโครงการสร้างซุ้มประตูวัดที่ทางวัดกำลังดำเนินการก่อสร้างอยู่พร้อมคณะญาติธรรมกลุ่มอื่นๆที่เป็นคณะศิษย์ของพระอาจารย์ธงชัย

“ดิชั้นยินดีสนับสนุนและดีใจมากที่ทางชมรใคนรักพระสมเด็จ ร.ศ.๒๓๕ ให้เกียรติเชิญมาเป็นประธานจุดเทียนบํชาพระรัตนตรัยในงานสมโภชพระสมเด็จร.ศ.๒๓๕ ทำให้ได้มีโอกาสมากราบนมัสการพระเดชพระคุณพระอาจารย์ธงชัยและเห็นความตั้งใจของท่านที่ทำงานเพื่อส่วนรวมและได้รับความเมตตาจากท่านในการชี้แนะแนวทางการดำเนินชีวิตและธุรกิจ เพราะทราบมาว่า ท่านมีความเชี่ยวชาญในด้านโหราศาสตร์จีน ยอมรับว่า ท่านเก่งจริงๆและยิ่งได้รับโอกาสให้เป็นประธานการจัดสร้างพระกริ่งจากท่านอาจารย์และคณะศิษย์ก็ยิ่งปลื้มปิติ ตั้งใจว่าจะทำงานบุญนี้ให้ยิ่งใหญ่และตอนนี้ก็ได้เดินทางพร้อมคณะทำงานไปกราบขอแผ่นชนวนมวลสารจากพระเกจิอาจารย์แล้วค่ะ งานนี้ได้ทั้งบุญและของดีของขลังต้องติดตามกันนะค่ะ ” เจ๊หมวย หมูสดนครปฐมบิ๊กบอส ใจบุญแห่ง บ.ปิ่นแก้ว๗๘๙ กล่าวทิ้งท้าย

Related posts