“เลย์จาง” ทุ่มสุดตัวภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “A Legend – พลิกตำนานฟัดทะลุเวลา” ปะทะราชาตำนานฟัด “เฉินหลง”

               “A Legend – พลิกตำนานฟัดทะลุเวลา” ที่คว้า จางอี้ชิง หรือ “เลย์จาง” LAY’ (Lay Zhang) มาร่วมทีมฟัด โดยที่ผ่านมาเขาเป็นทั้งโปรดิวเซอร์, นักร้อง-นักเขียนเพลง, นักแสดง, นักเต้น และผู้นำแฟชั่นชาวจีนที่เคยติดอันดับคนดังที่ทรงอิทธิพลในประเทศจีนในอันดับที่ 20 จากการจัดอันดับในปี 2017, อันดับที่ 11 จากการจัดอันดับในปี 2019 และอันดับที่ 5 จากการจัดอันดับในปี 2020 รวมทั้งยังเป็น 1 ในศิลปินชาวเอเชียที่มีคนรักมากที่สุดด้วยยอดผู้ติดตามมากกว่า 49 ล้านคนบน Weibo และมากกว่า 11.7 ล้านคนบนอินสตาแกรม และยังเป็นศิลปินจีนคนแรกที่พาบทเพลงเข้าชาร์ต iTunes Top 60 นอกจากนี้ผลงานการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกของเขา ‘Ex-Files 2’ ยังทำให้เขาได้รางวัล Best Movie Original Soundtrack ในงานประกาศรางวัล Top Chinese Music Awards ครั้งที่ 16 และยังเป็น 1 ในบอยแบนด์ K-Pop ไอดอลของวงที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง ‘EXO อีกด้วย ส่วนผลงานอื่น ๆ ที่ผ่านตาบรรดาแฟนคลับไปแล้วก็มีอาทิ Challenges at Midlife , The Mystic Nine (2016), Kung Fu Yoga (2017), The Island (2018) และ The Golden Eyes (2019)

               โดยปีนี้ เลย์จาง มีผลงานภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่กำลังจะเข้าฉายในบ้านเราคือ “A Legend – พลิกตำนานฟัดทะลุเวลา” ในบทของ “หวังจิ้ง” นักศึกษาภาควิชาโบราณคดีผู้นำเอาวัตถุประหลาดที่มีพื้นผิวคล้ายหยกมาให้กับอาจารย์ของตน (เฉินหลง) จนนำไปสู่การเดินทางออกสำรวจที่เต็มไปด้วยการผจญภัยเกินกว่าที่ใครจะคาดคิด

               เตรียมพบกับผลงานล่าสุดของ 1 ในศิลปินที่มีคนรักมากที่สุด “จางอี้ชิง” หรือ “เลย์จาง” ใน “A Legend – พลิกตำนานฟัดทะลุเวลา” โดย Movie Copyright (Thailand) ได้ 31 ตุลาคมนี้เป็นต้นไปพร้อมกันในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

Related posts