“ท็อป จรณ” นำทีมดาวตลกทั่วฟ้าเมืองไทยจัดโหด มัน ฮา ฟัดกระจายใน “เสือแผ่น”

               เมื่อธรรมะต้องปะทะกับอธรรม ความดีและความถูกต้องจะเผชิญหน้ากับความชั่วร้าย มิตรภาพที่แท้จริงจะกลายเป็นพลังสำคัญในการใช้สติปัญญา เมตตา และการให้อภัย เพื่อเอาชนะความมืดดำและนําแสงสว่างกลับคืนมาในภาพยนตร์เรื่อง “เสือแผ่น” นำแสดงโดย  ท็อป จรณ, ต่าย เชิญยิ้ม, มินดา มีทรัพย์สิน, ถั่วแระ เชิญยิ้ม, พวง เชิญยิ้ม, เกรียงศักดิ์ เหรียญทอง, แอนนา ชวนชื่น, นงค์ เชิญยิ้ม, อรชร เชิญยิ้ม, โจอี้ กาน่า โดยการกำกับของ กระรอก เชิญยิ้ม และ เชษฐ์ เชิญยิ้ม เริ่มรับชมวันที่ 5 ตุลาคมนี้ เวลา 18.40 น. ทางหน้าจอทีวี ทรูโฟร์ยู ช่อง 24

               กับเรื่องราวของเด็กสองคน เสือ (ท็อป จรณ) และ สิงห์ (ต่าย เชิญยิ้ม) ทั้งคู่เติบโตมาด้วยกัน โดยมี หลวงพ่อ (พวง เชิญยิ้ม) เป็นผู้เลี้ยงดูทั้งสองคนมีนิสัยที่แตกต่างกันอย่างมาก เสือ เป็นเด็กเรียบร้อย ชอบอยู่กับตำรับตำรา จนได้เรียนสูง ๆ สุดท้ายได้เป็นนายตำรวจ ส่วน สิงห์ เป็นเด็กที่กล้าได้กล้าเสีย เกเร ไม่ค่อยจะฟังใคร แต่มีความทะเยอทะยานสูง และก็ชอบฝึกวิชาคาถาอาคมลงเลขยันต์ โดยมี อาจารย์แพะ (ถั่วแระ เชิญยิ้ม) เป็นผู้ถ่ายทอดวิชาให้จนคิดว่าตัวเองเก่งกล้าแล้วจึงได้เข้าไปอยู่ในแก๊งของ เสี่ยนงค์ (นงค์ เชิญยิ้ม) ซึ่งเป็นผู้มีอิทธิพล ร่ำรวยจากการทำธุรกิจผิดกฎหมาย

               เวลาผ่านไปสิงห์เริ่มหลงระเริงและทำตัวไม่ดีมากขึ้นเรื่อย ๆ จนวันหนึ่งมีเสียงไปเข้าหูหลวงพ่อว่า สิงห์จะร่วมกับเสี่ยนงค์และพวกจะส่งยาครั้งใหญ่ หลวงพ่อจึงตัดสินใจให้เสือซึ่งเป็นคนเดียวที่จะช่วยให้สิงห์หลุดพ้นจากการหลงผิดนี้ได้ ด้วยการถ่ายทอดวิชาอาคมของขลังพร้อมกับยันต์เสือเผ่น แต่เนื่องจากเสือเป็นคนที่กลัวเข็มมาตั้งแต่เกิดจึงไม่สามารถลงอักขระที่ตัวได้ หลวงพ่อจึงนำยันต์เสือเผ่น ที่สักไว้บนแผ่นหนังของมนุษย์ ซึ่งเป็นของสืบทอดมาจากรุ่นโบราณ ทำพิธีเสกยันต์ฝังลงไปในตัวเสือ จากนั้นเสือจึงไปต่อสู้กับสิงห์ด้วยวิชาอาคมอย่างดุเดือด สุดท้ายเรื่องราวจะจบลงอย่างไร แต่บอกเลยว่างานนี้ มัน ฮา ฟัดกันกระจาย

ชมลิงก์ตัวอย่างเสือแผ่น

Related posts