“คิมโกอึน” กับลุคใหม่สุดปัง! แท็กทีม “โนซังฮยอน” เปิดตัวหนัง “Love in the Big City” เฉิดฉายบนพรมแดงในงาน “เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโต 2024”

              ทำเอาพรมแดงลุกเป็นไฟ! เมื่อนักแสดงสาวมากความสามารถ “คิมโกอึน” (Exhuma) สลัดลุคหวานสู่ลุคใหม่สุดคูลแบบเต็ม 10 ไม่มีหัก พร้อมแท็กทีมนักแสดงชายสุดฮอต “โนซังฮยอน” (Pachinko) และผู้กำกับ “อีฮอนฮี” เปิดตัวภาพยนตร์ “Love in the Big City” ครั้งแรกแรงกระหึ่มใน ”เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโต ครั้งที่ 49” (Toronto International Film Festival 2024) เมื่อวันที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา ณ Roy Thomson Hall โตรอนโต ออนตาริโอ แคนาดา

               นอกจากนี้ยังได้จัดฉายภาพยนตร์ “Love in the Big City” เป็นครั้งแรกในงานเทศกาลนี้ พร้อมเปิดให้สัมภาษณ์พูดคุย Q&A กับผู้กำกับและนักแสดงนำซึ่งสร้างกระแสการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ชมที่ต่างชื่นชอบในความลึกซึ้งของประเด็นร่วมสมัย และเรื่องราวของภาพยนตร์ที่ถ่ายทอดออกมาอย่างประณีต รวมถึงเคมีของสองนักแสดงนำที่เข้าขากันได้ดีสุดๆ

               สำหรับ “Love in the Big City” ว่าด้วยเรื่องราวความสัมพันธ์ของคนสองคน ที่ต้องใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน ระหว่างหญิงสาวผู้มี “หัวใจอันเป็นอิสระ” และชายหนุ่มผู้ซ่อน “ความลับไว้ในหัวใจ” เตรียมสำรวจความรู้สึกของหนุ่มสาวที่ใช้ชีวิตในเมืองใหญ่พร้อมเปิด “หัวใจ” ของคุณพร้อมกัน 14 พฤศจิกายนนี้ ที่โรงภาพยนตร์

Related posts