“นิว” ลงมือเองจับ “ชิปปี้” กดน้ำหวังให้ระลึกชาติ

               ขอยอมเป็นคนที่ดูใจร้ายเมื่อ “นิว วงศกร ปรมัตถากร” ขอเป็นคนลงมือจับ “ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์” กดน้ำหวังให้เสี้ยวลมหายใจเฮือกสุดท้ายจะทำให้ระลึกชาติได้ ในละคร “บุหลันมันตรา” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ทำให้ อีพี 39 ที่ทุกคนจะได้ดู เตรียมลุ้นไปกับความตื่นเต้น เพราะยิ่งใกล้โค้งสุดท้ายของละครบทสรุปและกุญแจสำคัญที่ตามหาก็ยิ่งชัดขึ้น

               ถือเป็นฉากที่ สโรชา(ชิปปี้) มาขอให้ พฤกษ์(มาร์ค) ช่วยทำให้ตัวเองนั้นหยุดหายใจ เพราะ สโรชาเชื่อว่าวิธีนี้จะสามารถระลึกชาติได้ แต่ทุกคนก็ได้บอกว่า วิธีนี้มันเสี่ยงเกินไป แต่สโรชาก็ยืนยันว่าจะทำเพราะมีหลายเรื่องที่สโรชาต้องการรู้ความจริง พฤกษ์ตัดสินใจทำตามที่สโรชาขอ เพราะหวังว่าถ้าสโรชารู้ความจริงก็จะสามารถรู้ได้ว่า ลลิตา(ยีน) เป็นภัยใกล้ตัวของเธอ แสงสูรย์(นิว) เข้ามาห้ามด้วยความโมโหแสงสูรย์ลากตัวสโรชามาที่อ่างน้ำ และจับล็อกสโรชาไม่ให้ขึ้นจากน้ำด้วยเสี้ยววินาทีที่เธอจะสิ้นลมเธอจึงเห็นภาพและได้รู้ความจริง!

               เบื้องหลังฉากนี้ เป็นฉากที่ชิปปี้ต้องโดนนิวกดน้ำ แต่ไม่ใช่หวังที่จะทำร้าย แต่เป็นเพียงหนึ่งในวิธีการที่จะทำให้ชิปปี้ระลึกชาติได้ ถึงเวลาที่ชิปปี้ต้องโดนนิวกดน้ำ ก็ทำการนัดแนะจังหวะ กลั้นหายใจ จังหวะการกด การล็อกกันแบบเป๊ะมาก เพราะนิวก็มีความเป็นห่วงน้องสาว เรียกว่าช่วยเซฟแบบเต็มที่มาก แต่ด้วยความที่ทั้งนิวและ ชิปปี้เป็นนักแสดงมืออาชีพ ทำให้ฉากนี้ออกมาดูสมจริงจนเราก็อดลุ้นตามในเสี้ยวนาทีชีวิตของตัวละครสโรชาไม่น้อยเหมือนกัน  แล้วเมื่อสโรชาได้เห็นความจริงในอดีต เธอจะช็อกมากแค่ไหน แล้วเธอจะจัดการเรื่องนี้อย่างไรต่อ ตามลุ้นได้ในละครบุหลันมันตรา วันพุธที่ 18  กันยายน 2567 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

               สามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย

Related posts