พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช รอง ผบก.ภ.จว.สระบุรี ใช้ ผนึกกำลัง 15 สภ.ในสังกัด รวมน้ำใจบริจาคสิ่งของน้ำดื่มช่วยผู้ประสบอุทกภัย ประชาชนรู้ข่าวนำ สิ่งของมาช่วยล้นหลาม

               วันที่ 17 ก.ย.67 เวลา 17.00 น. ที่บริเวณหน้า สภ.หนองแค ตึกใหม่ อ.หนองแค จว.สระบุรี พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช รอง ผบก.ภ.จว.สระบุรี เปิดกิจกรรมรวมน้ำใจช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดยมี พ.ต.อ.สุรเชษฐ์ แสนวงศ์สิริ ผกก.หนองแค พ.ต.ตอุเทน เลิศเมือง สว(ชมส.)สภ.หนองแค รับเป็นเจ้าภาพเรื่องสถานที่ พร้อมกับตัวแทนเจ้าหน้าที่ ชมส. (ตำรวจชุมชนสัมพันธ์) จาก 15 สภ.ในสังกัด ภ.จว.สระบุรี คือ สภ.หนองแค สภ.แก่งคอย สภ.พระพุทธบาท สภ.มวกเหล็ก สภ.วิหารแดง สภ.เฉลิมพระเกียรติ สภ.ดอนพุด สภ.หนองโดน สภ.เสาไห้ สภ.บ้านหมอ สภ.วิหารแดง สภ.วังม่วง สภ.หนองแซง ร่วมนำสิ่งของ อาหารแห้ง น้ำดื่ม รวมถึงเสื้อผ้า ผ้าห่ม ร่วมบริจาค และยังมีหน่วยงานภาครัฐ เอกชน ที่มอบตัวแทนมาร่วมบริจาคทั้งสิ่งของเงิน อาทิ นายอำเภอหนองแค อบต.ไผ่ต่ำ อบต.หนองโรง และอีกหลายแห่ง อีกทั้งประชาชนทั่วไปที่ทราบข่าวต่างเดินทางมาร่วมกิจกรรมนี้

Screenshot

               ในกิจกรรมดังกล่าว พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช รอง ผบก.ภ.จว.สระบุรี ได้เชิญศิลปินวงข้าวเปลือกเต็มวง มามอบความสนุกสนาน ให้กับผู้มาร่วมกิจกรรม พร้อมไลฟ์สดทางTikTokเชิญชวนพี่น้องชาวหนองแคและพื้นที่ใกล้เคียงมาร่วมสร้างธารน้ำใจแบ่งปันผู้ประสบอุทกภัย รวมถึงชาวกลุ่มเพจหนองแคมีดี(รักษ์หนองแค) ที่ช่วยสนับสนุนทั้งแรงกายแรงใจ นำอาหารมาเลี้ยงผู้มาร่วมกิจกรรม และช่วยไลฟ์สดทางเฟซบุ้คเชิญชวนชาวหนองแค มาร่วมบริจาคสิ่งของในครั้งนี้ แม้ในขณะดำเนินกิจกรรมมีฝนโปรยปราย ต้องเปลี่ยนที่ตั้งการแสดงดนตรี ก็ยังมีผู้มีจิตศรัทธานำสิ่งของมาบริจาคไม่ขาดสาย

               พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช รอง ผบก.ภ.จว.สระบุรี ได้กล่าวขอบคุณทาง พ.ต.อ.สุรเชษฐ์ แสนวงศ์สิริ ผกก.หนองแค และ สภ.ต่างในสังกัด รวมถึงหน่วยงานในพื้นที่หนองแค และประชาชน ที่ตั้งใจทำความดีมอบสิ่งของบริจาคร่วมกัน กิจกรรมดังกล่าวจะเปิดรับบริจาคตั้งแต่วันนี้คือวันที่ 17 จนถึง 19 ก.ย. หลังจากนั้นจะทำการมอบให้กับ หน่วยงานต่างๆ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัย นำไปช่วยผู้ประสบอุทกภัยพื้นที่น้ำท่วมหนัก ทั้ง จว.เชียงราย จว.หนองคายต่อไป ซึ่งแอดมินเพจหนองแคมีดี แจ้งยอดเงินบริจาคที่ประชาชนในพื้นที่ร่วมบริจาควันแรกเป็นจำนวน 75,630 บาท

               สำหรับท่านใดที่สนใจอยากร่วมมอบสิ่งของหรือเงินบริจาค สามารถติดต่อทางเพจหนองแคมีดี หรือ บัญชีกลุ่มหนองแคมีดี ธ.ไทยพานิชย์676-270268-5 นายวิวัฒน์ วัฒนะไพโรจน์พงษ์

Related posts