หลวงปู่ศิลา สิริจันโท ,หลวงปู่เวินและพระอาจารย์สุริยันต์ 3 สุดยอดพระเกจิอาจารย์ชื่อดังของเมืองไทย เมตตาให้ ประธานชมรมผู้สื่อข่าวฯ  ชยุต เมธาวิชิตชัย นำคณะ ร่วมทำบุญรับพรมงคล

เมื่อวันที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2567 ที่ผ่านมา นาย ชยุต เมธาวิชิตชัย ประธาน ชมรมผู้สื่อข่าว และกัลยาณมิตรกลุ่มจริงใจสายบุญ พร้อมด้วยที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ชมรมผู้สื่อข่าวฯ คุณกนกกุล เจริญอภิญา และญาติมิตรได้ร่วมกันเข้ากราบนมัสการ พระครูโสภณวินัยวัฒน์ (หลวงปู่เวิน คเณสโก) และ คณะได้ร่วมกัน ถวาย ภาพพระพุทธเจ้า พร้อมกรอบรูปสีทองมหามงคล ฯลฯ โดยหลวงปู่เวิน ได้เมตตา นำสวดให้พรมงคล กับคณะ ที่เข้ากราบนมัสการ สร้างความ ยินดีเลื่อมใสศรัทธาเป็นอย่างยิ่ง

และในวันที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2567 ประธานชมรมผู้สื่อข่าวฯ ได้นำคณะผู้สื่อข่าว ข้าราชการ ทหาร ตำรวจ และกัลยาณมิตรเข้ากราบนมัสการ พระราชวัชรธรรมโสภณ (หลวงปู่ศิลา สิริจันโท) ณ ธรรมอุทยาน จังหวัด กาฬสินธุ์

โดยมี คุณกนกกุุล เจริญอภิญา และญาติมิตรฯได้ร่วมกันเป็นเจ้าภาพ ถวาย ภัตตาหารเช้า แด่ หลวงปู่ศิลาสิริจันโท และพระภิกษุสงฆ์ทั้งวัด และได้ร่วมกันถวายปัจจัย ร่วมทำบุญกับหลวงปู่ศิลาสิริจันโท และ ถวายภาพพระพุทธเจ้าพร้อมกรอบรูปสีทองมหามงคล และถวายเครื่องมือแพทย์/เครื่องวัดความดันและที่ตรวจน้ำตาลรุ่นใหม่ล่าสุดพร้อมทั้งถวายผลไม้เพื่อสุขภาพ,น้ำปานะ (น้ำดื่ม) จำนวน 600 ขวด และได้ร่วมกันถวายผ้าไตรจีวร อย่างดี จำนวน 2 ชุด ร่วมกันถวาย ดอกไม้ประดิษฐ์มหามงคลชุดใหญ่สูงกว่า1เมตรอีก 2 ชุดเพื่อ ถวายการสักการะบูชาเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดอายุวัฒนะมงคล ของหลวงปู่ศิลา สิริจันโท ในวันที่ 14 ตุลาคมที่จะถึงนี้

โดย ประธานชมรมผู้สื่อข่าวฯ ได้กล่าวว่า ท่ามกลางศรัทธาสาธุชนที่หลั่งไหล มาจากทั่วทุกสารทิศอย่างเนืองแน่นหลายหมื่นหลายแสนฯคน ตนเองและคณะรู้สึกยินดีและปราบปลื้มใจเป็นอย่างยิ่ง ที่วันนี้ได้มีโอกาสได้มา กราบนมัสการหลวงปู่ศิลา สิริจันโท ชื่นชมในบุญบารมีพระเกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งยุค  ซึ่งเปี่ยมล้นด้วยคุณธรรมและเมตตาธรรมบารมีอย่างสูง และหลายคนที่ร่วมเดินทางมา ด้วยกันได้ประจักษ์กับสายตาตนเองใน ปาฏิหาริย์ และบุญบารมี ที่สูงส่งของหลวงปู่ศิลา สิริจันโท สมคำร่ำลือ!!!ที่หลายคนได้กล่าวถึง

ในโอกาสนี้ ประธานชมมผู้สื่อข่าว ขอมอบ คาถาศักดิ์สิทธิ์ของ หลวงปู่ศิลาสิริจันโท มอบให้สำหรับสาธุชนทั่วประเทศไทยและทั่วโลกที่เคารพเลื่อมใสศรัทธา ใน หลวงปู่ศิลา สิริจันโท ซึ่งท่านได้มอบให้ศิษยานุศิษย์/สาธุชนทั้งหลายได้สวดภาวนา หรือสวดกำกับวัตถุมงคลของหลวงปู่ศิลาดังนี้

 ตั้ง นะโม 3 จบ และสวด “มะอะอุ นะโมวิมุตตานัง นะโมวิมุตติยา ราหุ สุริยัง จันทัง ประมุจจะสุ”  (สวด 3 จบหรือ 9 จบ)  หลังได้ทำบุญและเช่าบูชาวัตถุมงคล ของแท้  หลวงปู่ศิลา สิริจันโท แล้วต่อมาในช่วงบ่าย ประธานชมรมผู้สื่อข่าวฯได้นำคณะ เข้ากราบนมัสการ พระวชิรญาณวิศิษฏ์  วิ. (พระอาจารย์สุริยันต์) ณ วัดพุทธวนาราม (วัดป่าวังน้ำเย็น) จังหวัดมหาสารคามโดยคณะได้ร่วมกันถวายภาพพระพุทธเจ้าพร้อมกรอบรูปสีทองมหามงคลซึ่งร่วมสนับสนุน โดย นพมงคล แกลเลอรี่ กรอบรูป  ยิ่งเจริญ บริการ *ครบวงจร*  ถนนบางนา กม 5 เยื้อง อาคารเนชั่น/ตลาดเศรษฐี บางนา ( 061-9191-789 )

และในโอกาสนี้พระอาจารย์สุริยันต์ได้เมตตาให้สัมภาษณ์กับคณะผู้สื่อข่าว โดยแจ้งประชาสัมพันธ์ข่าวดี (บุญใหญ่) มายังศรัทธาสาธุชนทั่วประเทศไทยและ ทั่วโลก

ปัจจุบันทางวัดป่าวังน้ำเย็น กำลังสร้างพระใหญ่ สูง 168 เมตร และพระอาจารย์สุริยันต์ ได้ให้พรมงคลกับนายชยุต  เมธาวิชิตชัยประธาน ชมรมผู้สื่อข่าวและกัลยาณมิตร กลุ่มจริงใจสายบุญ พร้อมคณะ และญาติโยมที่มาร่วมกราบนมัสการ พระอาจารย์สุริยันต์ เป็นจำนวนมาก โดย ประธานชมรมผู้สื่อข่าวฯ ได้ ใส่ QR Code สำหรับศรัทธาสาธุชน ทั่วประเทศไทยและทั่วโลกได้ร่วมทำบุญ โดยสามารถสแกน QR Code เข้าบัญชีวัดพุทธวนาราม (วัดป่าวังน้ำเย็น) โดยตรง หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมร่วมทำบุญร่วมบูชาวัตถุมงคล ของแท้ หรือ ต้องการร่วมเดินทางโดยรถตู้ VIP สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 061-9191-789 หรือ 091-093-5555

Related posts