ไร้ท์ บิยอนด์ จ่อคิวส่งหนังเข้าฉายปลายพฤศจิกายน “HIGH FORCE ยึดเสียดฟ้า” ปล่อยโปสเตอร์สองเวอร์ชันเรียกกระแสแฟนคลับ “หลิวเต๋อหัว”

               ไร้ท์ บิยอนด์ กลับมาทวงพื้นที่บนจอหนังอย่างสง่างามและส่งภาพยนตร์เข้าฉายอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเตรียมปิดท้ายปลายปี 2567 อย่างยิ่งใหญ่ด้วย “High Forces – ยึดเสียดฟ้า” ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ของผู้กำกับฯ “อ็อกไซด์ แปง” (จาก The Eye – คนเห็นผี, Bangkok Dangerous – บางกอก แดนเจอรัส, ท้าฟ้าลิขิต – Who is Running ?) โดยคว้าซูเปอร์สตาร์ตลอดกาล “หลิวเต๋อหัว” มาร่วมผลงาน พร้อมเผยโปสเตอร์เวอร์ชันไทย 2 แบบมาเรียกกระแสแฟนคลับ

               “High Forces – ยึดเสียดฟ้า” เป็นเรื่องราวของ “เกาห่าวจุน” อดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจพิเศษ ที่ครั้งหนึ่งในขณะเข้าจับโจรที่กำลังปล้นร้านขายเครื่องประดับเป็นเหตุให้ “เสี่ยวจุน” ลูกสาวของเขาต้องตาบอดโดยไม่ตั้งใจ จนทำให้เขาและภรรยาต้องแยกทางกัน ความรู้สึกผิดทำให้เขาจำเป็นต้องมอบหน้าที่ผู้ปกครองบุตรสาวไว้กับภรรยาและตัดสินใจลาออกจากการเป็นตำรวจมาทำหน้าที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านความมั่นคงระดับนานาชาติ หลายปีต่อมาเกาบังเอิญเจออดีตภรรยาและลูกสาวในขณะที่ขึ้นเครื่องแอร์บัส A380 อันหรูหรา แต่ในระหว่างทางผู้ก่อการร้ายจำนวน 12 คนทำการยึดเครื่องบินลำดังกล่าวและจับผู้โดยสารจำนวน 800 คนเอาไว้เป็นตัวประกันในขณะที่เครื่องบินอยู่ที่ระดับความสูง 10,000 ฟิต และเริ่มลงมือสังหารผู้โดยสารอย่างไร้ความปรานี เกาจึงต้องใช้ทั้งความรู้ความสามารถและความกล้าที่จะต่อสู้กับผู้ก่อการร้ายโดยมีชีวิตของภรรยา, ลูกสาว และผู้โดยสารคนอื่น ๆ เป็นเดิมพัน

               เตรียมพบกับโปรแกรมยักษ์ส่งท้ายปลายปีจาก ไร้ท์ บิยอนด์ และ ยูนิเวิร์ส พิคเจอร์ส ใน “High Forces – ยึดเสียดฟ้า” ตั้งแต่ 21 พฤศจิกายนนี้พร้อมกันในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

Related posts