‘ปอร์ กสิ’ โปรดิวเซอร์เพลงดัง / อาจารย์นักสร้างแบรนด์บันดาลใจ ร่วมเป็นอีก 1พลังบวก! บริจาคส่วนตัว เฉียด1แสนบ.!! ช่วย 5 มูลนิธิสู้โควิด  

                          

ปี 2564 เป็นปีที่ประเทศไทย ได้รับผลกระทบหนัก จากสถานการณ์โควิด-19  แพร่ระบาดรุนแรง

แต่ อีกมุมหนึ่งท่ามกลางวิกฤต ก็มีผู้ที่พอมีกำลัง  ออกมาช่วยเหลือสังคม แสดงพลังบวก กันมากมาย

.

‘ปอร์ กสิ’   ศิลปินเจ้าของซิงเกิ้ล “เต้นรำกลางสายฝน”    ผู้แต่ง // โปรดิวซ์ เพลงดังนับร้อย   ให้กับศิลปิน มากมาย   อาทิ.. ดีทูบี, ดัง พันกร, บี้ สุกฤษฎิ์,  อ๊อฟ พงษ์พัฒน์, แท่ง ศักดิ์สิทธิ์, เบิร์ด ธงไชย, นิวจิ๋ว, กัน นภัทร, ดิว อรุณพงศ์, ไอซ์ ศรัณยู, แก้ม วิชญาณี   เป็นต้น   ..   และยังเป็นอาจารย์สอนเรื่องการพัฒนาตัวเอง การสร้างแบรนด์ สร้างแรงบันดาลใจ   ให้ผู้สนใจ ให้องค์กร ต่างๆ   ..   ก็เป็นอีกคนหนึ่ง .. ที่ได้แสดงน้ำใจ ออกมาช่วยเหลือสังคม อย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางวิกฤต ครั้งนี้

โดยล่าสุด เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2564   ‘ปอร์’ ได้โพสต์ข้อความ พร้อมสลิป ในเฟสบุ๊คส่วนตัว   ระบุ ว่า..   “ ปีนี้ ผมได้ทำบุญกุศล ส่วนตัว  โดยร่วมบริจาค ช่วยหน่วยงาน 1 แห่ง ช่วง พค.   และ 4 แห่ง ช่วง กค.   ยังไม่รวมการบริจาคยิบย่อย ที่พอจะทำได้มาตลอด   เป็นจำนวนเงินกว่า *8หมื่นบ.*

..  ขอให้พลังบุญกุศล ที่มาจากเจตนารมณ์ อันดีงาม ของผมครั้งนี้ แบ่งปันไปยังกัลยาณมิตร ทุกท่าน

ให้ได้รับผลบุญ โดยทั่วถึง และขอให้เพื่อนๆทุกคน มีสุขภาพกายใจ แข็งแรง มั่งคั่ง เปี่ยมพลังบวก เปี่ยมพลังความดี อิ่มเต็มบริบูรณ์ กันโดยถ้วนหน้าครับ ”

ซึ่งก็มีผู้ติดตาม  ลูกศิษย์  FC  จำนวนมาก   มาคอมเม้นท์ร่วมอนุโมทนา ชื่นชมในน้ำใจของ‘ปอร์’

หลายปีมานี้ ต้องบอกว่า ‘ปอร์ กสิ’ เป็น “Micro Influencer”  ที่มีอิทธิพล ในการทำกิจกรรม การกุศล ต่างๆ บนโลกออนไลน์ และบริจาคช่วยสังคม มาสม่ำเสมอ   ..   *ตั้งแต่ปี 2559   ก็เป็นผู้ริเริ่ม

โครงการ “เสียงจากลูกของพ่อ” รวมศิลปิน กว่า 80คน และผู้คนที่รักพ่อหลวง ร.9 กว่า 300ชีวิต

มาร่วมร้อง ร่วมแสดง ใน MV เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล   ..   *ในปี 2561   ก็จัดทำคอร์สการกุศล พัฒนาตัวเอง ออนไลน์ ‘Strong – Start Up – Successor’ มีผู้เรียนเกือบ 200 คน โอนบริจาคตรง ช่วย กองทุนเด็กฯ รพ.ขอนแก่น กว่า 1แสนบาท!!   ..  *และต่อมาปี 2563    ก็ได้ทำโครงการ “Sing From Home Challenge เต้นรำกลางสายฝนฯ” สร้างยอดบริจาค โดยไม่หักค่าใช้จ่าย ให้กับ รพ.อุบลรัตน์ และรพ.สต.รูสะมิแล กว่า 1แสน 3หมื่นบาท!!

‘ปอร์’ ยังฝาก *Project กึ่งการกุศล* ที่จะ Launch ช่วงปลายปี 2564 นี้   ทิ้งท้าย   ..   โดยเขาแอบกระซิบ ว่า เป็นหนังสือ QR Code / Full Option!!   ที่ผลิตแบบ Limited edition   ได้แรงบันดาลใจ จาก *การจากไปของน้อง’ประกายฟ้า’ ศิลปินอิสระ ยูทูปเบอร์สาว เมื่อวันที่ 26 มิย.*    เนื่องจากได้เคยร่วมงานการกุศลกัน ช่วงปี 2563   ..   ซึ่งนอกจากเป็นคู่มือ เพิ่มพลังชีวิต  เสริมแก่นปัญญาความคิดบวก ให้ผู้อ่านได้วิชา และวิชั่น  เพื่อก้าวผ่านช่วงเวลาวิกฤต ได้อย่างดี  เป็นการช่วยลดปัญหาสังคม อีกทางหนึ่งแล้ว   ..    รายได้ส่วนหนึ่ง หลังหักค่าใช้จ่าย ยังจะนำไปช่วยครอบครัวของน้อง’ประกายฟ้า’  และหน่วยงาน ที่ได้รับผลกระทบหนัก ในวิกฤตโควิด-19 อีกด้วย!!

สามารถติดตาม ข่าวสาร โปรเจ็คท์กึ่งการกุศลนี้ ได้ที่ เพจ “Post Kasi’s Thinking : คิดแบบ คนของจริง – คิดแบบ ปอร์กสิ”   หรือที่เฟสบุ๊คโปรไฟล์ “ปอร์ กสิ นิพัฒน์ศิริผล”

.

Related posts