“สหมงคลฟิล์มฯ” ใจฟู “สมมติ” หนังไทยยอดเยี่ยมแห่งปี! ได้รับเลือกฉายในเทศกาลหนัง “New York Asian Film Festival 2024”

           “สมมติ” (Supposed) ภาพยนตร์ไทยเรื่องเยี่ยมผงาดในต่างแดนอีกครั้ง ล่าสุดกำลังเดินทางไปเยือน “นิวยอร์ก” โดยเป็นหนึ่งในภาพยนตร์เอเชียที่ได้รับการคัดเลือกให้เข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์ “New York Asian Film Festival ครั้งที่ 23” (NYAFF 2024) นอกจากนี้ทางเทศกาลฯ ยังได้เชิญนักแสดงสาวมากฝีมือ “แพต-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช” เป็นตัวแทนจากภาพยนตร์ร่วมเดินพรมแดงงานเปิดเทศกาลครั้งนี้ ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-28 กรกฎาคมนี้ ณ เมืองนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา

               อนึ่ง เทศกาลภาพยนตร์ New York Asian Film Festival เป็นเทศกาลที่มีชื่อเสียงและให้การสนับสนุนหนังเอเชีย และเป็นที่ที่ให้กำลังใจคนทำหนังเอเชียมาอย่างยาวนาน ซึ่งปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 23 แล้ว  โดยครั้งนี้ ทางเทศกาลฯ ยังได้รับการสนับสนุนและร่วมมือจาก THACCA (Thailand Creative Culture Agency) อีกด้วย พร้อมกันนี้ขอแสดงความยินดีกับภาพยนตร์ไทยทุกเรื่องที่ได้เข้าร่วมฉายในเทศกาลนี้ ไม่ว่าจะเป็น “เพื่อน(ไม่)สนิท”, “ปิดเมืองล่า”, “หลานม่า”, “แดนสาป” และ “ช.พ.๑ สมรภูมิคืนชีพ”

           “สมมติ” (สร้างโดย TrueVisions Original Pictures / จัดจำหน่ายโดย สหมงคลฟิล์มฯ) ว่าด้วยความสัมพันธ์สุดเหงาในเมืองใหญ่ของหนุ่มสาวยุคโซเชียลที่มีเส้นบาง ๆ คั่นกลางระหว่างความจริงกับเรื่องสมมติ ผลงานกำกับเรื่องสุดท้ายของผู้กำกับฝีมือเยี่ยม “ธนกร พงษ์สุวรรณ” เพิ่งได้รับรางวัล “ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม” และ “นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม” (แพต ชญานิษฐ์) จากเวที “คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 20” (2567)

ตัวอย่างหนัง (ซับอังกฤษ): 

คลิปภาพยนตร์: 

https://shorturl.asia/7jDh3

Related posts